Những bức ảnh gây 'hại mắt, hại não' khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật

Chỉ là trùng hợp rất tình cờ nhưng những bức ảnh này sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên và phải dụi mắt nhìn đi nhìn lại mới hiểu.

Chỉ là trùng hợp rất tình cờ nhưng những bức ảnh này sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên và phải dụi mắt nhìn đi nhìn lại mới hiểu.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-1Chiếc cần cẩu có siêu năng lực vô địch thế giới khi nâng được cả mặt trời lên.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-2Có lẽ là cô ấy đã quên nhìn phông nền phía sau khi chụp tấm ảnh này.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-3Thực ra thì cô ấy cũng không khỏe đến mức mang được cả chiếc trực thăng cân bằng trên chân đâu, tất cả chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên nhưng thật kỳ diệu.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-4Nhìn kỹ đi không lại thốt lên: "Ơ kìa chó cũng biết chèo thuyền sao?"

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-5Thế mới nói tình yêu có một sức mạnh phi thường có thể giúp người ta có thể làm nên những điều không tưởng.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-6Mẹ đừng dìm hàng con như thế chứ, mới tí tuổi đã bày đặt yêu đương làm gì.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-7Anh ấy cần tìm gấp một nửa hoàn hảo của đời mình, chị em nhanh chân ra ướm thử đi kìa.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-8Là kẻ phá bĩnh bức ảnh của người ta mà vẫn ra vẻ ta đây là nhân vật chính.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-9Thân người đầu ngựa là có thật sao?

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-10Một khoảnh khắc mà phải may mắn lắm bạn mới chụp lại được.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-11Cô nàng sướng rơn người, tự nhiên lại được lắp thêm cho đôi cánh bướm đẹp mê li để có bức ảnh "để đời".

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-12Một bức ảnh cho thấy độ hoàn hảo đến mức không tưởng khiến bạn cảm thấy đã con mắt và muốn nhìn mãi không thôi. Những đám mây xếp đúng thành hình tán cây, tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-13Hình như có gì đó sai sai ở đây. Cầu thủ mà cũng tàng hình được sao?

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-14Vì em, anh có thể làm tất cả mọi thứ, kể cả việc "hái mặt trời" xuống cho em chơi.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-15Siêu nhân thì đâu nhất thiết phải mặc quần áo, bịt mặt kín mít. Cởi trần thế này đi giải cứu thế giới cho oách.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-16Nào đập tay cái cho khí thế.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-17Chẳng lẽ người ngoài hành tinh không trọng lực ghé thăm Trái đất?

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-18Mặt nạ đỉnh cao là đây chứ đâu.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-19Nước ở đâu mà phun ra như vòi nước cứu hỏa nhiều thế này?

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-20Dù ở đâu cũng phải có thần thái, thế mới gọi là boss.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-21Trông như người có 4 tay 4 chân vậy...

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-22Yêu lắm mới trao tặng nụ hôn thân mật thế đấy.

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-23Đi ăn cướp còn bị chụp ảnh lén thế này nữa...

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-24Mèo khổng lồ đi thong dong trên phố mà không ai để mắt đến vậy?

Những bức ảnh gây hại mắt, hại não khiến bạn phải nhìn lại đến lần thứ 2 mới nhận ra chân tướng sự thật-25Hai cô nàng có kung fu gì mà đứng được trên mặt nước vậy?

 

Theo Trí Thức Trẻ


ảnh vui

khoảnh khắc hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.