Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây

Kể cả bạn có là người suy nghĩ vô cùng logic và có tài quan sát như thần, thì trước những tình huống phi lý này, bạn vẫn sẽ chẳng thể tin vào mắt mình.

Kể cả bạn có là người suy nghĩ vô cùng logic và có tài quan sát như thần, thì trước những tình huống phi lý này, bạn vẫn sẽ chẳng thể tin vào mắt mình.

Cuộc sống quá phức tạp, bởi vậy nên chúng ta luôn phải cố gắng suy nghĩ thật logic và rõ ràng. Tuy nhiên, có không ít thời điểm, ngay cả những người tỉnh táo nhất cũng không thể lý giải chính xác được mọi thứ đang xảy ra. 22 khoảnh khắc dưới đây sẽ khiến họ lâm vào tình trạng mơ mơ hồ hồ.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-11. Hóa ra người không xương là có thật.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-22. Tay ải tay ai mà dài hết hồn thế này?

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-33. Chỉ là chú dê hai đầu thôi có gì mà hốt hoảng vậy?

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-44. Suýt nữa thì hét toáng lên vì tưởng mình bị sàm sỡ nơi công cộng.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-55. Rốt cục thì ai là ai đây là đâu?

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-66. Cuối cùng thì cô gái có mấy tay vậy?

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-77. Người chó với thân hình 6 múi cơ bắp cuồn cuộn.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-88. Mở mắt ra mà đã nhìn thấy cảnh tượng này chắc suy tim mất thôi.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-99. Phải mấy mấy giây định thần mới nhận ra đây không phải mắt cô gái mà là mắt con vật.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1010. Cảm giác thốn tận rốn lan từ đầu tới chân.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1111. Chưa tiến hóa hết hay sao mà mọc đuôi thế hả chị?

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1212. Mặt người mũi chó là đây.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1313. Chắc tôi đang lên cơn hoa mắt có phải không?

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1414. Mông em nặng quá xuyên cả ghế.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1515. May hôm qua mới gội đầu chứ cả tuần chưa gội là xác định rồi.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1616. Người đàn bà lực điền một tay nâng cả thế giới đây rồi.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1717. Đâu là người, đâu là mông, hoa hết cả mắt rồi.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1818. Tình huống nguy hiểm ngàn cân treo sợi bún, người khổng lồ sắp nuốt hết cả đám đến nơi rồi.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-1919. Nếu bạn tưởng chiếc bục gỗ đang bay thì nên đi sắm kính lúp đi là vừa, bởi chiếc bóng là của lá cờ từ xa cơ.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-2020. Suýt nữa thì nhầm phần áo của chú rể với chân cô gái.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-2121. Người nào đang ngẩng người nào đang cúi hay đây là người hai đầu? Mông lung như một trò đùa.

Những bức hình kỳ lạ không Photoshop nhưng vẫn khiến người ta không hiểu chuyện gì đây-2222. Chúng bây cứ cẩn thận, chị sắp thống trị cả thế giới rồi.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Ảnh hài hước

ảnh vui

khoảnh khắc hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.