Những điều không phải ai cũng biết về 'Người phán xử'

Bộ phim truyền hình đầu tiên về thể loại tâm lý tội phạm với tựa đề "Người phán xử" hiện là một trong những chương trình có rating cao nhất khu vực Hà Nội.

Bộ phim truyền hình đầu tiên về thể loại tâm lý tội phạm với tựa đề "Người phán xử" hiện là một trong những chương trình có rating cao nhất khu vực Hà Nội.

Nhung dieu khong phai ai cung biet ve 'Nguoi phan xu' hinh anh 1
Người phán xử là bộ phim truyền hình thể loại tâm lý tội phạm đầu tiên ở Việt Nam do VFC thực hiện, chuyển thể từ bộ phim The Arbitrator của Israel.
Nhung dieu khong phai ai cung biet ve 'Nguoi phan xu' hinh anh 2
Khi đưa kịch bản về Việt Nam, đơn vị sản xuất đã giảm nhiều yếu tố bạo lực và cảnh nóng để phù hợp với thói quen thưởng thức của người Việt. Ngoài ra, phim cũng đưa câu chuyện về ông trùm Năm Cam và đàn em khi Việt hóa kịch bản gốc.
Nhung dieu khong phai ai cung biet ve 'Nguoi phan xu' hinh anh 3
Tháng 3/2017, chỉ với 3 tập phim đầu tiên, Người phán xử đã trở thành Phim truyền hình dài tập có rating cao nhất khu vực Hà Nội với TVR bình quân đạt 8.6%. Hiện nay, Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử cũng là hai bộ phim được khán giả truyền hình quan tâm nhất.
Nhung dieu khong phai ai cung biet ve 'Nguoi phan xu' hinh anh 4
Theo thông tin mà đơn vị sản xuất cung cấp, cứ 100 người xem truyền hình trong khoảng thời gian phát sóng Người phán xử thì có hơn 37 người đón xem bộ phim này.
Nhung dieu khong phai ai cung biet ve 'Nguoi phan xu' hinh anh 5
Sau 7 tập phát sóng, Người phán xử chứng tỏ độ hot khi lọt top 5 chương trình được theo dõi đông đảo nhất. Tên phim cũng liên tục xuất hiện trong danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở Việt Nam.
Nhung dieu khong phai ai cung biet ve 'Nguoi phan xu' hinh anh 6
Ngoài Hà Nội, Người phán xử của bộ ba đạo diễn Khải Anh - Mai Hiền - Danh Dũng cũng lọt top 10 bộ phim thu hút nhiều khán giả nhất tại TP.HCM.


Theo Zing

Phim truyền hình

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.