Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC "Bạn muốn hẹn hò" Cát Tường

Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC "Bạn muốn hẹn hò" Cát Tường

Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC "Bạn muốn hẹn hò" Cát Tường.

Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-1
Cát Tường vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngoài tứ tuần.
Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-2
Cát Tường sinh năm 1976 tại Huế. Cô từng đậu thủ khoa đầu vào của trường đại học sân khấu - điện ảnh TP.HCM và được biết đến với nhiều vai trò như: diễn viên truyền hình, diễn viên kịch nói, ca sĩ, MC... khi gia nhập showbiz.

Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-3
Riêng với vai trò dẫn dắt, Cát Tường được khán giả yêu thích khi đồng hành xuyên suốt 6 năm với chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-4
Không chỉ được đánh giá cao bởi cách dẫn chuyên nghiệp cùng sự kết hợp ăn ý với Quyền Linh, Cát Tường còn có lợi thế về cách biểu lộ cảm xúc, giọng nói với từng nhân vật mà mình tiếp xúc. Tuy nhiên, sau 500 tập làm MC, Cát Tường đành ngậm ngùi chia tay vai trò quen thuộc.

Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-5
Trong cuộc nói chuyện với cộng đồng mạng, Cát Tường cho biết cô không bỏ chương trình mà do phía sản xuất cắt bỏ hợp đồng, thay thế bằng người khác. Người đang thay Cát Tường dẫn dắt "Bạn muốn hẹn hò" là nghệ sĩ hài Nam Thư. Cô cũng đang nhận không ít phản ứng trái chiều về cách dẫn khi thay thế đàn chị.

Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-6
Về cuộc sống đời tư, Cát Tường từng một lần đổ vỡ hôn nhân và một mình nuôi con gái đầu lòng. Suốt nhiều năm qua, cô tập trung thời gian cho công việc, chăm sóc con cái và chưa có ý định đi thêm bước nữa.Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-7Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-8
Hiện tại, ở độ tuổi ngoài tứ tuần, Cát Tường vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng gu ăn vận đầy hiện đại khi xuất hiện trước đám đông.

Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-9Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-10
Ở cuộc sống đời thường, cô cũng mạnh dạn khoe những bức hình đầy quyến rũ.

Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-11Những hình ảnh gợi cảm bất ngờ của cựu MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường-12
Bộ ảnh diện áo sơ mi khoe vòng 1 hờ hững từng gây chú ý của MC, diễn viên Cát Tường.

 

Theo Thế giới trẻ


Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.