Những 'hot girl ngành y' nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng

Những nữ bác sĩ, dược sĩ có hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội bởi gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài gợi cảm, có người từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Những nữ bác sĩ, dược sĩ có hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội bởi gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài gợi cảm, có người từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu.




Video: Nữ bác sĩ nóng bỏng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha

Những hot girl ngành y nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng-1

Mona Vand (sinh năm 1985) nổi tiếng với vai trò là người sáng lập phong trào The Modern Pharmacist (Dược sĩ hiện đại). Cô từng theo học Đại học Dược và Khoa học Y tế Massachusetts.

Những hot girl ngành y nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng-2
Thân hình chuẩn, số đo 3 vòng đầy gợi cảm giúp nữ dược sĩ thu hút hơn 200.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô từng xuất hiện trên nhiều kênh truyền thông nổi tiếng của Mỹ như NBC, The Telegraph, và The Doctor.

Những hot girl ngành y nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng-3
Carla Garcia Barber (29 tuổi) có xuất phát điểm là một bác sĩ. Cô nổi danh khi đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha" năm 2015.

Những hot girl ngành y nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng-4
Cô cũng đại diện Tây Ban Nha "chinh chiến" tại nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế khác nhau như "Hoa hậu Thế giới 2011" hay "Hoa hậu Hoàn 2015". Hiện tại, cô xây dựng sự nghiệp với chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Những hot girl ngành y nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng-5
Mindy Harwood là "hot girl bác sĩ" nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 500.000 người theo dõi nhờ có vòng 3 "khủng". Cô được đánh giá là một trong số những bác sĩ có vẻ ngoài nóng bỏng nhất nước Mỹ.

Những hot girl ngành y nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng-6
Mindy theo học chuyên ngành Y khoa tại University at Buffalo từ năm 2010 và tốt nghiệp vào năm 2017. Trong quá trình học, Mindy đã đào sâu kiến thức về sức khỏe, học hỏi những lợi ích của việc vận động thường xuyên và chế độ ăn uống lành mạnh. Chính điều này đã thúc đẩy cô bắt đầu việc tập thể dục tích cực tại phòng gym, sau đó nổi tiếng khi chia sẻ những kinh nghiệm của mình lên mạng xã hội.

Những hot girl ngành y nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng-7
Cat Meyer là bác sĩ - nhà trị liệu tâm lý đến từ Los Angeles, Mỹ. Cô được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội khi chia sẻ những vấn đề liên quan đến hạnh phúc, hôn nhân và gia đình.

Những hot girl ngành y nổi tiếng trên mạng vì vẻ ngoài nóng bỏng-8
Cat được đánh giá cao khi nghiên cứu kết hợp yoga, reiki và tâm lý học để có cách tiếp cận toàn diện, giải quyết những vấn đề của bệnh nhân. Vẻ ngoài xinh đẹp cũng khiến cô rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo Zing


Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.