Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang phải đối diện với những tin đồn về khủng hoảng hôn nhân, đổ vỡ sau thời gian ngắn.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang phải đối diện với những tin đồn về khủng hoảng hôn nhân, đổ vỡ sau thời gian ngắn. Họ đã từng là cặp đôi khiến khán giả ngưỡng vọng, mơ ước.

Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-1

Tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu nảy nở trên phim trường Hậu duệ mặt trời. Những cái tên mà biên kịch nhắm đến gồm Jo In Sung, Kim Woo Bin, Lee Min Ho, và Kang Dong Won lần lượt từ chối thì như định mệnh đã sắp đặt, Song Joong Ki nhận vai. Thế nhưng, thực tế mối lương duyên của Song Hye Kyo và Song Joong Ki bắt đầu từ trước đó 3 năm khi dự án Gió đông năm ấy khởi quay. Jo In Sung - khi đó đảm nhận vai nam chính trong bộ phim và cũng là bạn diễn của Song Hye Kyo - đã mời người em thân thiết Song Joong Ki đến phim trường.

Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-2

Vì đã bắt đầu yêu nhau bí mật trên phim trường nên những cảnh tình cảm của Song Joong Ki và - Song Hye Kyo chân thật đến khó tin. Khi chưa công khai chuyện tình cảm, Song Hye Kyo đã nhận xét về bạn trai bằng những lời đầy tình cảm: "Anh ấy thể hiện nhân vật của mình tự nhiên, hấp dẫn đến mức khiến trái tim tôi rung động. Song Joong Ki luôn cư xử rất chân thành và nhiệt tình, ngay cả trong những cảnh quay khó như trận động đất".

Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-3

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ đánh dấu hành trình tình yêu âm thầm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là khi cả hai tay trong tay tại lễ trao giải Baeksang năm 2016. Nam diễn viên 32 tuổi có những cử chỉ ân cần, quan tâm tới bạn gái xinh đẹp khiến nhiều người tin rằng cả hai đang yêu nhau. Cùng với thành công vang dội của Hậu duệ mặt trời trên toàn châu Á, tiếng tăm của Song Joong Ki - Song Hye Kyo ngày càng lên như diều gặp gió. Họ trở thành cặp đôi được khán giả chúc phúc. Tình yêu đẹp của 2 nhân vật trên phim, còn khiến bao người thổn thức, ngưỡng vọng.

Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-4

Khoảnh khắc hẹn hò của cả hai tại Nhật Bản vào tháng 1/2017 được tờ Dispatch tung ra là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của cặp sao. Theo nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc, đây cũng chính là ngày Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo trước sự chứng kiến của đồng nghiệp, những người trong ê-kíp. Ít lâu sau đó, cặp sao chính thức lên tiếng xác nhận kết hôn vào tháng 10/2017. Song Joong Ki nói về quyết định của mình: "Bởi vì người ấy là Song Hye Kyo nên tôi nhận ra rằng, thật tuyệt vời khi dành cả phần đời còn lại cùng cô ấy".

Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-5

Tiết lộ về quyết định mở lòng với Song Joong Ki, nữ diễn viên chia sẻ: "Trong thời gian rất dài, Song Joong Ki đã thể hiện sự chân thành, tử tế đối với tôi. Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu như có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi". Trong khi đó, lời tỏ tình mà tài tử Hậu duệ mặt trời dành cho vợ là: "Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ".

Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-6

Sau 2 mối tình tan vỡ, Song Hye Kyo vốn đã kín tiếng ngày càng khép kín hơn. Cô từng hứa sẽ không yêu người trong ngày giải trí. Thế nhưng chàng trai trẻ Song Joong Ki đã phá vỡ lời hứa ấy. Anh trải lòng: "Năm 2016, chúng tôi đã hứa với nhau sẽ dắt tay nhau trên con đường tương lai bằng sự hiểu nhau, đồng cảm, bên nhau trong những lúc khó khăn nhất".

Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-7

Tháng 10/2017, đám cưới cổ tích của cặp sao quyền lực bậc nhất làng giải trí xứ Hàn diễn ra. Mặc cho bao lời đề nghị tài trợ, chi trả để độc quyền hình ảnh, đám cưới được tổ chức riêng tư chỉ với vài trăm khách dự đều là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cả hai. Trước đó, khi công khai yêu nhau, Song Hye Kyo nhắn nhủ người hâm mộ: "Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi... Từ bây giờ, tôi đã không còn sống cho mình mình nữa, mà đã có người ở bên. Cảm ơn mọi người".

Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-8

Thời khắc quan trọng nhất, cô dâu và chú rể dắt tay nhau bước vào lễ đường. Họ không tuyên thệ lời thề “sống bên nhau đến bạc đầu dù là khi đau khổ hay hạnh phúc”. Nghi lễ cưới đơn giản kết thúc sau khi Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo cùng thủ thỉ một câu nói: “Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi một tình yêu chân thành”.

Những khoảnh khắc đẹp đến tan chảy của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-9

Sau khi kết hôn, cả hai dành 1 năm để tận hưởng cuộc sống mới bên nhau. Trong lần trả lời phỏng vấn sau đám cưới, Song Joong Ki chia sẻ mong ước sẽ có tổ ấm hạnh phúc với 3 đứa con cùng Song Hye Kyo. Và có lẽ, điều ít người ngờ tới là chỉ chưa đến 2 năm từ khi kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại vướng tin đồn ly hôn với nghi vấn nam diễn viên ngoại tình với bạn thân của vợ. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới trong các sự kiện. Trong khi 2 nhân vật chính im lặng trước sóng gió, người hâm mộ của cả hai vẫn đang tìm cách chứng minh cuộc hôn nhân của họ vẫn đang ổn. 

 

Theo Zing


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.