Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ "xịt máu mũi" trước loạt ảnh bikini nóng bỏng trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2019.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ "xịt máu mũi" trước loạt ảnh bikini nóng bỏng trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2019.

Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2019, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ "thả thính" người hâm mộ bằng loạt ảnh bikini nóng bỏng. Từ trước đến nay, mỹ nhân 9X luôn xây dựng hình ảnh "thần tiên tỉ tỉ" thứ hai trong mắt công chúng nên mỗi lần hở bạo một chút là dân tình lại nhốn nháo.

Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-1

Trong bộ bikini hai mảnh màu đen kiệm vải, Mỹ Linh khoe body chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa. Các nàng Hậu như Kỳ Duyên, Thùy Dung... thi nhau thả tim tới tấp cho loạt ảnh mới của người đẹp Hà Thành. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, bức hình đã nhận được 35 nghìn lượt thích.

Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-2Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-3

Đã ba năm kể từ ngày đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng rõ rệt cả về sắc vóc lẫn phong cách thời trang. Từ hình ảnh chân dài mờ nhạt, mỹ nhân họ Đỗ lấn sân thử nghiệm nhiều lĩnh vực chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng mình là một hoa hậu có tài, không tai tiếng, ngày càng đẹp, sành điệu và gợi cảm.

Điểm danh lại những lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1996 khoe dáng bốc lửa với bikini:

Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-4
Vốn trung thành với hình tượng kín đáo, ít khi nào khán giả có dịp chiêm ngưỡng những khung hình táo bạo của Mỹ Linh như thế này.

Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-5
Chiếc monokini giúp Đỗ Mỹ Linh khoe được đường cong chữ S cực kì hút mắt.

Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-6
Với layout trang điểm tông nude, Mỹ Linh phô diễn nét đẹp thanh xuân của một cô gái ngoài đôi mươi

Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-7
Kể từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ, chân dài cũng tự tin diện trang phục khoe da thịt hơn, thoát khỏi vùng an toàn.

Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-8

Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-9Những lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe body đẹp từng centimet với bikini-10
Mỹ Linh cuốn hút với vẻ đẹp đậm chất Á đông, hình thể gợi cảm, số đo 3 vòng chuẩn 87-60-94.

Theo Vietnamnet


bikini

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.