Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu

Kỳ Duyên thường xuyên đăng ảnh chụp cùng Minh Triệu và bày tỏ tình cảm với đàn chị. Hai người nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng giới.

Kỳ Duyên thường xuyên đăng ảnh chụp cùng Minh Triệu và bày tỏ tình cảm với đàn chị. Hai người nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng giới.

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-1

Kỳ Duyên và Minh Triệu chưa một lần giải thích về mối quan hệ nhưng nhiều người hâm mộ coi họ là một cặp đôi. Cả 2 thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, thậm chí dành cho đối phương những lời nhắn ngọt ngào. Gần nhất, Kỳ Duyên đăng ảnh chụp với Minh Triệu. Cô viết: “Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau”.

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-2

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô không thể quên cảm giác trong lần đầu gặp Minh Triệu. “Bên cạnh Triệu hơn một năm, phải cảm ơn Cuộc đua kỳ thú 2019 cho Duyên cơ hội để hiểu được Triệu nhiều hơn. Bình thường Triệu mạnh mẽ và sắc lạnh lắm, làm A Béo sợ. Không thể quên được lần đầu tiên gặp Triệu, ánh mắt và thần thái ấy làm A Béo nghĩ đồ ăn trong ngăn đá không cần lò vi sóng để Triệu ngồi nhìn 15 phút là tự rã đông hết”.

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-3

“Vậy mà trong Cuộc đua kỳ thú tôi phát hiện Triệu sợ khá nhiều thứ, sợ lặn, sợ bóng tối... Kết thúc chương trình, A Béo hiểu và thương Triệu nhiều hơn. Hoá ra, sâu trong con người sắc lạnh và mạnh mẽ ấy là một A Triệu mỏng manh dễ vỡ lắm. Nhưng dù Triệu có sợ đến thế nào Triệu vẫn luôn là động lực vững chắc an toàn nhất để A Béo không phải sợ bất cứ điều gì”, cô viết thêm.

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-4

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-5Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng tính. Hoa hậu người Nam Định từng bị nghi sử dụng hình nền điện thoại là ảnh của Minh Triệu. Khi đó, cô cũng đăng hình thân mật với đồng nghiệp và viết lời ngọt ngào: “Trong cuộc đời này, em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn”.
Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-6

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-7Vừa qua khi nảy sinh mâu thuẫn, bị lạc đường dẫn đến về cuối trong tập 5 Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên cũng có lời nhắn được cho là “làm lành” với đồng đội trên trang cá nhân. “Bọn mình vẫn bên cạnh nhau, hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau. Mình đã biết rõ hơn đồng đội của mình có suy nghĩ như thế nào vì dù gì Triệu cũng lớn hơn Duyên rất nhiều”, cô viết.

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-8

“Khi bạn thương một ai đó, bạn luôn muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho người ấy mà không cần nhận lại gì”, hoa hậu bày tỏ khi được trở lại chương trình trong tập 6.

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-9
Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-10“Một team là khi có chiếc áo đẹp chia sẻ cùng nhau để mặc, có món ngon sẽ để dành cho đồng đội, đến khi béo quá thì không cho đồng đội ăn. Giảm 10 kg rồi vẫn không cho ăn. Có ai như team mình không”, Kỳ Duyên luôn gọi Minh Triệu một cách thân mật. Cô thậm chí hết lời khen đối phương: “Không thấy ai người đẹp như Triệu. Làm mắm cũng đẹp, làm gì cũng đẹp, nhăn nhó cũng đẹp, mắng A Béo cũng đẹp. Mình thiếu nghị lực quá”.

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-11

Những lần thổ lộ tình cảm không giấu giếm của Kỳ Duyên, Minh Triệu-12Về phần Minh Triệu, cô nhiều lần đăng ảnh cùng bạn thân nhưng ít bày tỏ tình cảm. Sau khi bị loại ở tập 5, người mẫu viết: “Điều mình hài lòng nhất là không ai phân bua chuyện ai đúng ai sai, vì đó không phải điều quan trọng. Quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi có thể hiểu được suy nghĩ của người kia để thấu hiểu nhiều hơn. Duyên không phải người dễ dàng im lặng, Triệu cũng không thích nói nhiều. Mọi thứ đều có lý có tình của nó”.




Theo Zing


HH Kỳ Duyên

Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.