Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý "đồng vợ đồng chồng" béo đến mấy cũng giảm cân thành công

Giảm cân thành công như thế này thì ai cũng muốn có người đồng hành cùng luôn.

Giảm cân thành công như thế này thì ai cũng muốn có người đồng hành cùng luôn.

Giảm cân là một quá trình vô cùng gian nan và đòi hỏi phải có sự kiên trì, ý chí sắt đá. 

Đã có những câu chuyện về các chàng trai, cô gái giảm cân thành công vì chia tay người yêu, hay bị người yêu "đá" và rồi từ những người "tròn vo như cái bánh bao, lăn nhanh hơn chạy", họ đã trở thành những hotboy, hotgirl khiến người khác phải ao ước. 

Không chỉ có những người thất tình mới có động lực giảm cân, không ít các cặp đôi béo phì từ vịt hóa thiên nga đã chứng minh cho mọi người thấy rằng: "muốn giảm cân thành công, hãy giảm cùng nhau".

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-1Cặp vợ chồng ở bang Tennessee (Mỹ) này đã giảm được tổng cộng 244kg đấy.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-2Còn cái kết nào ngọt ngào, hạnh phúc hơn thế này nữa đây.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-3Chúng tôi hứa với nhau giảm cân thành công mới mặc áo cưới, vậy mà không ngờ khoảnh khắc ấy lại đến nhanh vậy.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-4Từ cô nàng và anh chàng béo múp, mũm mĩm đã giảm cân thành công, lại còn có thân hình săn chắc như các vận động viên thể hình vậy. Trông vậy thôi nhưng cũng phải mất tới 5 năm khổ luyện đấy.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-5"Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua", và cặp đôi này đã vượt qua cửa ải "giảm cân" một cách ngoạn mục. Mark Fell đã giảm từ 137kg xuống còn 80kg trong khi vợ anh giảm từ 97 kg xuống còn 57 kg.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-6Chiếc quần anh vẫn mặc hồi nào giờ chỉ còn là quá khứ. 140kg mỡ thừa của cả hai đã bị "đánh bay" sau nỗ lực và quyết tâm của cặp đôi.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-7Nhìn người ta hạnh phúc như vậy, bạn có muốn tức tốc về nhà và lên kế hoạch giảm cân cùng bạn đời không?

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-8Bạn bè cũng phải "lác mắt" với sự thay đổi chóng mặt của họ.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-9Liệu họ có được coi là nguồn cảm hứng cho các cặp đôi muốn giảm cân? Được quá đi chứ, thành công mĩ mãn như vậy, ai mà không muốn.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-10Biệt danh "cặp đôi béo và xấu" đã chỉ còn là quá khứ thôi nhé.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-11Không có gì là khó, chỉ sợ lòng không bền. Có người ở bên khích lệ thế này thì khó mấy cũng làm được.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-12Hành trình giảm cân đã giúp đôi vợ chồng này tự tin, gần gũi và yêu nhau hơn. Người chồng đã giảm được 48kg còn vợ đã giảm được 27kg.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-13Lột xác hoàn toàn!

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-14Vứt bỏ hết quần áo cũ đi thôi, mặc làm sao được nữa...

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-15Sự lột xác ngoạn mục đã khiến cả hai nhận được vô số lời khen ngợi, và họ hoàn toàn xứng đáng với điều đó bởi sự nỗ lực phi thường.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-16Vì mong muốn được chồng bế nên phải quyết tâm giảm cân bằng được...

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-17Hết mỡ lại còn có bụng 6 múi khỏe khoắn luôn.

Những màn lột xác vịt hóa thiên nga của các cặp đôi chứng minh chân lý đồng vợ đồng chồng béo đến mấy cũng giảm cân thành công-18Cái quần ngày xưa anh từng mặc, giờ đây cả hai có thể mặc chung.

 

Theo Helino


Ảnh hài hước

giảm béo

người béo

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.