Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ

Dù đã công khai chia tay vợ, bạn gái nhưng những mỹ nam với vẻ ngoài phong trần, hào hoa bậc nhất showbiz Việt vẫn dành "một góc trái tim" cho tình cũ với những lời lẽ rất ngọt ngào khi nhắc tới "người ấy".

Dù đã công khai chia tay vợ, bạn gái nhưng những mỹ nam với vẻ ngoài phong trần, hào hoa bậc nhất showbiz Việt vẫn dành "một góc trái tim" cho tình cũ với những lời lẽ rất ngọt ngào khi nhắc tới "người ấy".

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-1

Vào năm 2016, Tim và Trương Quỳnh Anh khiến khán giả bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn ở rạp chiếu phim. Tim đã chuẩn bị công phu cho màn cầu hôn và tặng nhẫn cho vợ sắp cưới. Trương Quỳnh Anh bật khóc khi nhận những lời yêu thương từ Tim. Khi đó, họ dự định cưới vào năm 2017, lúc con trai 5 tuổi.

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-2

Tháng 7 vừa qua, trên trang cá nhân, Tim khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận mình và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn.  Đại diện truyền thông của Tim xác nhận với báo chí: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-3

Chia sẻ với báo giới, Tim nói: "Tôi có bao giờ hết yêu đâu. Việc ly hôn của chúng tôi cũng nhẹ nhàng". Anh cho biết bị Quỳnh Anh trách: “Anh đã cưới em đâu mà ly hôn, ba mẹ em thích thì cứ ra toà ký 1 tờ đơn là xong, chúng ta vẫn đi ăn bình thường”.

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-4

Chuyện tình tan vỡ giữa diễn viên điển trai Huỳnh Anh với Á hậu Hoàng Oanh khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối và mong cặp đôi trở lại bên nhau. Tuy chia tay nhưng cả 2 dường như vẫn còn tình cảm sâu đậm, nhất là Huỳnh Anh khi anh liên tục có những động thái nhớ Hoàng Oanh.

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-5

Huỳnh Anh luôn nói tốt mỗi khi nhắc đến Hoàng Oanh: “Cô ấy là mẫu người phụ nữ lý tưởng của tôi. Hoàng Oanh sâu sắc, dễ chia sẻ, hiền lành nết na nhưng có cá tính”. Nam diễn viên điển trai mong muốn giữ mối quan hệ giữa cả hai ít nhất ở mức bạn bè. 

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-6

Hoàng Oanh từng đăng tải bức ảnh selfie trên Instagram, Huỳnh Anh đã lấy và chỉnh sửa bức hình gọn lại còn đúng đôi môi của Hoàng Oanh và đăng lên Instagam của mình. Động thái chứng tỏ Huỳnh Anh còn nhớ nhung người yêu cũ.

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-7

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1.2015. Tuy nhiên đến tháng 10.2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Và đến khoảng tháng 7.2017 họ chính thức đường ai nấy đi.

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-8

Nam ca sĩ vẫn dành cho người yêu cũ những lời yêu thương, trân trọng: "Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu. Nhưng không ai dạy cho ta cách ngừng yêu một ai đó. Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh".

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-9

Trong đám cưới Trường Giang – Nhã Phương, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ hết sức tình cảm đã được dân mạng chia sẻ và hút lượng like "chóng mặt". Hồ Quang Hiếu "thanh minh" hài hước cho hành động của mình: "Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ rằng đang đi đám cưới".

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-10

Chắc hẳn khán giả chưa quên câu chuyện tình của Tiến Đạt - Hari Won, một mối tình đến 9 năm cũng đứt gánh giữa đường. Hari khi đó bị “ném đá” dữ dội khi phụ tình Tiến Đạt để đi theo Trấn Thành đầy danh tiếng và địa vị.

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-11

Tuy vậy, Tiến Đạt chưa một lần lên tiếng trách móc Hari Won, thậm chí, khi Hari ra mắt ca khúc mới, Tiến Đạt chia sẻ link bài hát kèm theo lời chúc mừng đến Hari Won và hô hào các fan cùng nghe.

Những mỹ nam bề ngoài phong trần nhưng lòng nặng tình với người cũ-12

Dù Hari đã kết hôn với Trấn Thành, Tiến Đạt khẳng định anh và Hari Won vẫn luôn là bạn tốt của nhau: “Với Tiến Đạt khi đã thương 1 người và khi không còn đi chung nữa, Tiến Đạt cũng không thể ghét họ. Đặc biệt đã là một người đàn ông thì không nên làm như vậy. Mình nên trân trọng người phụ nữ của mình từ lúc họ chưa đến, đã đến và cả khi đã chia tay”.

 

Theo Dân Việt


Hồ Quang Hiếu

Tiến Đạt

Tim

ca sĩ Tim

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.