Những mỹ nhân Việt gây sốc khi thú nhận làm người thứ ba

Nam Em, Phương Trinh Jolie, Trà Ngọc Hằng, Oanh Yến... gây sốc khi thú nhận làm kẻ thứ ba trong tình yêu.

Nam Em, Phương Trinh Jolie, Trà Ngọc Hằng, Oanh Yến... gây sốc khi thú nhận làm kẻ thứ ba trong tình yêu.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 1

Mới đây, Hoa khôi Nam Em gây bất ngờ khi tiết lộ từng có quan hệ tình cảm với Trường Giang. Theo đó, người đẹp cho biết cô cảm thấy Trường Giang rất hiểu tâm lý phụ nữ. Tuy nhiên, anh lại là người làm cho Nam Em bị tổn thương. Top 8 Hoa hậu Trái đất cho hay, chuyện tình của cô và chàng hề xứ Quảng chỉ kéo dài 2 tháng và kết thúc từ Tết. Việc Nam Em gián tiếp thừa nhận mình là người thứ ba trong cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Trước Nam Em, có không ít mỹ nữ Việt lên tiếng thừa nhận là kẻ thứ ba trong tình yêu.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 2

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồng Quế cho biết cô từng làm kẻ thứ ba trong cuộc tình cay đắng với một người đàn ông giàu có, có vợ nhưng đã ly thân.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 3

Chân dài Hà thành gắn bó với người đàn ông này 5 năm và sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu. Sau cùng khi cô mang thai, người này đã bỏ mặc mẹ con cô.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 4

Nói về quãng thời gian vụng dại này, bà mẹ một con cho biết lúc đó cô rất "mù quáng". Dù chuyện tình đã chấm dứt 2 năm song Hồng Quế vẫn không dám mở lòng với mối quan hệ nào vì sợ hãi.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 5

Hiện tại, chân dài 9X làm mẹ đơn thân. Thỉnh thoảng cô vẫn đi diễn và tham gia sự kiện song song với công việc kinh doanh.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 6

Cuối tháng 10.2017, Phương Trinh Jolie gây bão dư luận khi thú nhận mình là người xen vào chuyện tình cảm của diễn viên Nguyệt Ánh. Tuy nhiên, cô cũng là nạn nhân.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 7

Theo nữ ca sĩ, anh chàng đại gia vốn đã yêu Nguyệt Ánh nhưng vẫn tán tỉnh cô. Thậm chí, khi Phương Trinh Jolie hỏi, anh vẫn khẳng định mình chưa có người yêu.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 8

Diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" tâm sự: "Tôi cũng là người bị hại trong chuyện ồn ào này. Lúc đến với người đó, tôi không hề hay biết anh ta đang quen với chị Nguyệt Ánh. Tôi gặp anh ta trong một bữa tiệc, thấy tâm đầu ý hợp nên mới tiến tới. Anh ta đẹp trai, giàu có, ga lăng, sành điệu, vậy thì bất cứ cô gái nào lại không xiêu lòng?".

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 9

Khi bị đàn chị đồng nghiệp "bắt quả tang" hai người đi ăn chung, Phương Trinh thấy bất ngờ và choáng váng. Sau khi người đàn ông này nói việc đã chia tay với Nguyệt Ánh, cô mới tiếp tục quen.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 10

Tuy nhiên, mối tình của diễn viên 29 tuổi không dài lâu khi từ người thứ ba cô lại trở thành kẻ bắt cá hai tay với lý do muốn trả thù vì ám ảnh quá khứ của mẹ khi phải đi đánh ghen với người phụ nữ khác lúc mang thai mình.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 11

Hiện tại, Phương Trinh Jolie vẫn độc thân trong khi Nguyệt Ánh đã kết hôn với chồng người Ấn Độ. Mối quan hệ của cả hai cũng không có bất cứ xích mích gì.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 12

Cuối tháng 5.2017, Trà Ngọc Hằng cũng thú nhận chuyện là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác. Bên cạnh đó, cô còn có những chia sẻ về nỗi khổ của kẻ làm "tiểu tam".

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 13

Theo đó đối với cô thì người thứ 3 phải chịu thiệt thòi hơn cả: "Người thứ ba họ chỉ đến sau chứ họ không sai. Vậy nên không ai có quyền oán trách hay lên án họ".

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 14

Dòng chia sẻ của Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 15

Người đẹp sinh năm 1990 đã chia tay bạn trai đại gia dù cả hai đã chụp ảnh cưới vào năm 2016. Trước đó, cô không hề biết đại gia mình quen chưa ly hôn vợ mà mới chỉ sống ly thân.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 16

Hiện tại, Trà Ngọc Hằng bằng lòng với cuộc sống độc thân, kinh doanh và ca hát.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 17

Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 - Oanh Yến từng thừa nhận mình vướng vào mối quan hệ với một người đàn ông có vợ trong chương trình "Chuyện đêm muộn" phát sóng năm 2015.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 18

Oanh Yến cho biết, dù yêu cô nhưng người đàn ông này không thể chia tay vợ. Bị tổn thương, cô quyết định ra đi và chấp nhận tự sinh con một mình - kết quả của mối tình này.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 19

Hoa hậu Thế giới toàn cầu chấp nhận việc bị người đời đàm tiếu chuyện cặp kè với đàn ông có vợ và coi sự hy sinh này là hoàn toàn xứng đáng.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 20

Oanh Yến từng có 3 năm mặn nồng với doanh nhân trẻ. Tuy nhiên, hai người đã chia tay vào đầu năm 2016 vì không chịu được sức ép dư luận.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 21

Nói về việc gắn bó với đàn ông có vợ, cô khẳng định mình sai hoàn toàn và khuyên các cô gái trẻ không nên đi theo vết xe đổ của mình: "Tôi không có nhu cầu cướp của người ta. Và tôi cũng nghĩ rằng trên đời này đàn ông có nhiều, cớ gì mình phải đi giật người đàn ông của người khác về xài".

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 22

Hiện tại, cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi ba con nhỏ gồm hai trai, một gái. Cô cho biết, bản thân thấy hạnh phúc khi được tự tay chăm sóc, nhìn các con khỏe mạnh, lớn lên từng ngày.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 23

Năm 2011, Thanh Thảo vướng phải nghi ấn có mối quan hệ ngoài luồng với Bình Minh khi cả hai đóng chung trong MV "Người thứ ba" và "Nếu như anh không về".

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 24

Trong cuốn hồi ký xuất bản cùng năm đó, 'búp bê biết yêu' công khai việc Bình Minh là khoảng trời ký ức đẹp trong cuộc sống của mình. "Búp bê" cho hay, Bình Minh từng rất hãnh diện khi giới thiệu cô là người yêu với người thân, bạn bè. Tuy nhiên, để bảo vệ tổ ấm nhỏ, nam siêu mẫu xứ Lạng ra sức phủ nhận việc có tình cảm với nữ ca sĩ.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 25

Trong bài phỏng hồi tháng 4.2017, nữ ca sĩ 7X khẳng định bản thân đã dừng lại kịp thời, đúng đắn và không gây rối ren, mất mát cho bất kỳ người phụ nữ nào. Nữ ca sĩ cũng khuyên các chị em phụ nữ nên biết điểm dừng trong chuyện tình cảm.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 26

“Tạo ra sự mất mát cho người khác thì người mất mát nhiều nhất là chính là mình, không nên tranh giành, đoạt vị với ai thì mới có cuộc sống bình an", Thanh Thảo chia sẻ.

nhung my nhan viet gay soc khi thu nhan lam nguoi thu ba hinh anh 27

Hiện tại, Thanh Thảo rất hạnh phúc và mãn nguyện với tình yêu mới bên chồng Việt kiều hơn cô 8 tuổi.


Theo Dân Việt



Trà Ngọc Hằng

Nam Em

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.