Những nghệ sĩ Việt có duyên gặp gỡ các cầu thủ nổi tiếng thế giới

Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thu Minh, người mẫu Thanh Hằng... là những nghệ sĩ Việt đã từng có cơ hội gặp các cầu thủ nổi tiếng thế giới

Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thu Minh, người mẫu Thanh Hằng... là những nghệ sĩ Việt đã từng có cơ hội gặp các cầu thủ vừa tài năng vừa hào hoa được cả thế giới biết đến như David Beckham hay Ronaldo.

Trong số những người đẹp từng được diện kiến nam cầu thủ điển trai David Beckham, Hồ Ngọc Hà may mắn được gặp Beckham rất nhiều lần cả ở trong và ngoài nước.

Sau buổi họp báo chiều 11.11.2014 trong một chuyến thăm Việt Nam của Beckham, Hồ Ngọc Hà rất hào hứng chia sẻ ảnh chụp cùng David Beckham và khoe rằng được chàng tiền vệ điển trai khen xinh đẹp hơn trong ảnh.

Trong sự kiện tối 16.1.2016 tại Thượng Hải (Trung Quốc), Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với chiếc váy hiệu Flynow mang phom dáng cổ điển, kết hợp cùng phụ kiện túi xách và vòng cổ ngọc trai giúp cô tạo được vẻ thanh lịch.

NTK Lý Quí Khánh cũng là 1 trong 3 nghệ sỹ Việt may mắn gặp David Beckham tại Thượng Hải, cùng với Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên.

Lý Quí Khánh là NTK nổi tiếng với rất nhiều thiết kế được các ngôi sao trong và ngoài nước ưa chuộng. Anh cũng là khách mời danh dự trong một buổi tiệc sang trọng tại thành phố Thượng Hải đầu năm 2016 vừa qua.

Trong chuyến thăm của Beckham đến Việt Nam 2014, ngoài Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cũng từng có cơ hội được tiếp xúc với cầu thủ nổi tiếng quốc tế này.

Tháng 6.2014, Thu Minh là một trong những đại diện của châu Á được hoàng tử William mời tham dự chiến dịch chống lại nạn buôn bán động vật trên toàn thế giới tại Anh. Tại đây cô cũng có cơ hội được gặp gỡ danh thủ David Beckham.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cũng là nữ nghệ sĩ Việt chiếm được cảm tình của cầu thủ người Anh David Beckham khi có 3 lần diện kiến nam cầu thủ.

Sự cá tính và khả năng giao tiếp tự tin, lối trò chuyện cuốn hút của cô gái 9x này đã khiến cầu thủ người Anh phải đăng lên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của mình và không quên kèm theo lời khen có cánh dành cho cô ca sĩ tóc ngắn này.

Với vai trò là MC trong sự kiện nam cầu thủ đến Việt Nam vào năm 2014, sánh đôi cùng Beckham, Tóc Tiên luôn nổi bật với những bộ váy đầy gợi cảm. Đó là lý do các phóng viên đã ghi lại được rất nhiều khoảnh khắc ngôi sao người Anh không thể rời mắt khỏi cô ca sĩ cá tính.

Lần tái ngộ Beckham tại Thượng Hải đầu năm 2016, Tóc Tiên lại toát lên vẻ hiện đại cùng chiếc váy màu vàng chanh của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Ít ai biết rằng, Hoa hậu có đôi chân sexy nhất Việt Nam từng "lọt tầm ngắm" của siêu sao bóng đá Ronaldo. Sự việc xảy ra từ năm 2011 gần đây mới được chính Mai Phương Thúy kể lại. 

Theo đó, khi một lần cùng quản lý đi mua sắm ở London (Anh quốc), Hoa hậu họ Mai phát hiện một anh chàng ngoại quốc mải miết nhìn cô. 

Sau khi người đàn ông này đi khỏi, Mai Phương Thúy mới nhận ra đó là CR7.

Theo Dân Việt


Thanh Hằng

Mai Phương Thúy

Thu Minh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.