Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ "lột xác" sexy, táo bạo

Nổi tiếng là những “gái ngoan” trong showbiz Việt, nhưng bỗng một ngày đẹp trời, những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ "rẽ lối" trở nên sexy, táo bạo.

Nổi tiếng là những “gái ngoan” trong showbiz Việt, nhưng bỗng một ngày đẹp trời, những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ "rẽ lối" trở nên sexy, táo bạo.


Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-1

Khi tham gia Vietnam Idol 2010, Bích Phương để lại ấn tượng với giọng hát nhẹ nhàng, bay bổng. Tuy nhiên khi đó, ngoại hình của cô không được đánh giá cao khi sở hữu nước da ngăm ngăm, gương mặt bầu bĩnh và không có nét nổi bật.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-2

Sau đó, Bích Phương quyết định Nam tiến, đầu tư cho sự nghiệp ca hát. Thời điểm này, cô thường xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và kín đáo.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-3

Năm 2015 đánh dấu sự "lột xác" của cô nàng sang hình ảnh sexy, gợi cảm. Gần đây nhất, bộ ảnh hở bạo của Bích Phương làm xôn xao cộng đồng mạng. Người thì cho rằng cô quá đẹp khi khoác lên mình những trang phục kiệm vải, một số khác lại cho rằng Bích Phương đánh mất chính mình và mong muốn cô trở về với Bích Phương lành hiền thuở trước.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-4

Một trong những hình ảnh quyến rũ của nữ ca sĩ trong album "Bùa yêu" mới ra mắt.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-5

Đông Nhi nổi tiếng cách đây nhiều năm với hình tượng ca sĩ teen đáng yêu trong sáng với những ca khúc tự sáng tác như Baby Milo, Lời nói dối ngọt ngào...

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-6

Đông Nhi ngày đó sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ trung và có phần "ngố".

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-7

Sau khi yêu Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ dần thay đổi gu thời trang, ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn. Trong những sự kiện giải trí, Đông Nhi xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, chú trọng khoe vòng một và vai trần gợi cảm.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-8

Những bộ hình thời trang của Đông Nhi dần cá tính, táo bạo hơn trong các tư thế tạo dáng.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-9

Cuộc thi Miss Teen 2009 đã đưa cô nữ sinh 16 tuổi Chi Pu đến từ trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương cùng tài năng chơi piano, Chi Pu được biết đến với hình tượng hot girl trong sáng.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-10

Năm 2014 đánh dấu sự thay đổi lớn trong phong cách ăn mặc của Chi Pu. Từ hình ảnh nhí nhảnh, cô chuyển sang mặc những bộ đồ cá tính mang hơi hướng nổi loạn. Cô liên tục thay đổi kiểu tóc cùng màu nhuộm để tạo sự nổi bật.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-11

Năm 2015, từ vẻ nổi loạn, nữ diễn viên chuyển sang phong cách chững chạc với những bộ đồ kiểu công sở. Đây cũng là năm Chi Pu nhận được vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Yêu của đạo diễn Việt Max, đóng cặp với Gil Lê. Kể từ khi tham gia diễn xuất chuyên nghiệp, Chi Pu chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng hơn trong mỗi lần xuất hiện. Cô bắt đầu chọn những bộ đầm dạ hội để tạo vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ. Hình ảnh Chi Pu của năm 2016 cho thấy sự gợi cảm, tự tin và chững chạc. 

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-12

Trong sáng và cá tính - đó là Chi Pu của ngày hôm qua. Chi Pu thì hiện tại đã vươn tầm để trở thành một mỹ nhân của showbiz Việt, trở nên gợi cảm, quyến rũ và tinh tế hơn. Giờ đây song hành cùng người đẹp sinh năm 1993 luôn là những chiếc đầm ôm sát tôn vinh mọi đường cong, lối trang điểm sắc sảo và thần thái đầy mê hoặc.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-13

Trên sân khấu The Voice 2012, Hương Tràm được biết đến là một thí sinh có giọng hát nội lực cùng ngoại hình mũm mĩm, dễ thương, hay e thẹn, ngại ngùng.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-14

Cô từng chia sẻ rằng mình rất tự ti với vóc dáng nhỏ bé, mũm mĩm trong khi có rất nhiều đồng nghiệp vừa sở hữu giọng hát tốt, vừa có ngoại hình bắt mắt. 

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-15

Đó chính là lý do để Hương Tràm quyết định lột xác để tạo dựng một hình ảnh hoàn toàn mới. Chỉ hơn 1 năm sau khi rời cuộc thi, Hương Tràm nhanh chóng giảm cân và thay đổi ngoại hình đáng kể.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-16

Gu thời trang của Hương Tràm cũng thay đổi đến chóng mặt, thay đổi hoàn toàn so với lúc mới vào nghề. Hiện tại, Hương Tràm tự tin xuất hiện với trang phục sexy, bắt mắt.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-17

Tóc Tiên là một trong những điển hình ngoạn mục về sự thay đổi phong cách.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-18

Ở tuổi teen, Tóc Tiên xây dựng hình ảnh công chúa tóc xù nữ tính.

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-19

Thế nhưng, từ khi qua Mỹ du học và phát triển sự nghiệp, Tóc Tiên đã dần cho thấy sự trưởng thành về mặt hình ảnh lẫn gu thời trang, thậm chí có thể nói rằng, Tóc Tiên của hiện tại đã thay đổi 180 độ so với ngày xưa. 

Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo-20

Hiện tại, cô thường xuất hiện trong những bộ ảnh kiệm vải, quyến rũ đến táo bạo.
 



Theo Dân Việt 


showbiz Việt

ngọc nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.