Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa

Nhiều PV, BTV Thể thao trở nên nổi tiếng khắp thế giới bởi thân hình bốc lửa, thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Nhiều PV, BTV Thể thao trở nên nổi tiếng khắp thế giới bởi thân hình bốc lửa, thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-1Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-2
Diletta Leotta: Người đẹp sinh năm 1991 đang đầu quân cho DAZN và Radio 105. Trước khi bén duyên với nghề MC, Diletta từng là “Hoa hậu thanh lịch” trong cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại Italy cách đây 10 năm. Năm 2016, cô được dư luận thế giới biết đến vì bị tin tặc tấn công, làm lộ hàng loạt ảnh khỏa thân trên mạng xã hội.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-3Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-4
Cuối tháng 9, nữ MC bị một vài CĐV khiếm nhã ở phía sau yêu cầu “cởi áo xuống” khi đang tác nghiệp ngoài đường pitch. Tuy nhiên, người đẹp tóc vàng đã bình tĩnh thực hiện xong công việc rồi sau đó quay lại giơ ngón tay cái chỉ xuống đất về phía các CĐV quá khích.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-5Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-6
Ivana Nadal: MC 28 tuổi đang làm việc cho chương trình Tiempo Extra trên kênh TyCSport (Argentina). Cô không chỉ là siêu mẫu nổi tiếng quốc gia Nam Mỹ mà còn được đánh giá là một trong những phóng viên thể thao hot nhất thế giới.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-7
Ngoài thời gian dành cho công việc đưa tin và sàn catwalk, Ivana cũng hay theo dõi bóng đá và thần tượng của cô là siêu sao đồng hương Lionel Messi.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-8Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-9
Sara Carbonero: “Hồng nhan bạc phận” được biết đến là một trong những phóng viên thể thao sexy nhất Tây Ban Nha, bên cạnh mác “bóng hồng” của thủ môn Casillas. Cặp đôi từng khiến hàng triệu con tim yêu bóng đá Tây Ban Nha tan chảy bằng nụ hôn vội vã ngay trên sóng truyền hình sau khi đội tuyển xứ bò tót lên ngôi vô địch World Cup 2010.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-10Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-11
Tuy nhiên, cặp vợ chồng son đang gặp vận hạn lớn khi Casillas bị đột quỵ suýt chết hồi tháng 4, phải sớm từ giã sân cỏ còn Carbonero bị chẩn đoán ung thư buồng trứng không lâu sau đó. Rất nhiều CĐV đã gửi lời chúc may mắn đến hai vợ chồng, mong Carbonero sớm vượt qua khó khăn này.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-12
Lara Alvarez: Người đẹp bóng đá là một trong những cái tên hot nhất tại Tây Ban Nha khi từng say đắm trong vòng tay của danh thủ Real Madrid Sergio Ramos năm 2011. Với thân hình đẹp chuẩn người mẫu, thần thái bốc lửa, nữ phóng viên luôn là tâm điểm sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-13
Tuy nhiên, Lara Alvarez và Ramos đã chia tay sau 2 năm đầm ấm. Cặp đôi từng tái hợp sau đó nhưng rồi lại đường ai nấy đi. Ramos sớm có người mới, còn Lara Alvarez đi theo tay đua Fernando Alonso nhưng cuộc tình của 2 người cũng không có kết thúc tốt đẹp.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-14Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-15
Fani Stipkovic: "Nữ phóng viên nóng bỏng nhất Croatia”, “Nhà báo quyến rũ nhất Croatia” hoặc “Nữ hoàng phóng viên” là những biệt danh mà người hâm mộ đặt cho Fani Stipkovic, một nhà báo, phóng viên của quốc gia á quân World Cup 2018. Người đẹp tóc vàng không chỉ nổi tiếng tại quê nhà mà còn được biết đến trên khắp thế giới bởi vẻ đẹp quyến rũ.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-16
Không chỉ có body nóng bỏng, học vấn của Stipkovic cũng rất đáng nể. Cô từng theo học tại ĐH Zagreb và sau đó đến Tây Ban Nha để hoàn thành luận văn thạc sĩ ngành báo chí ở Madrid. Người đẹp hiện làm việc tại kênh thể thao Sportmediaset, có trụ sở ngay tại thành phố này.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-17
Alejandra Buitrago: Người đẹp 25 tuổi sinh ra và lớn lên tại vùng Pereia, Colombia. Sở hữu nhan sắc rực lửa cùng ngoại hình đầy sức mê hoặc, Alejandra vừa là nữ phóng viên thể thao của kênh truyền hình RCN tại Colombia, vừa là một người mẫu đắt giá trong làng giải trí nước này.

Những nữ BTV, BLV thể thao có vẻ đẹp bốc lửa-18
Tuy xinh đẹp là vậy nhưng trong chương trình truyền hình thực tế Offside của Colombia, Alejandra Buitrago đã khiến người xem ngỡ ngàng về kiến thức bóng đá của mình khi hồn nhiên tuyên bố: “Nếu chọn ra một cầu thủ Colombia mà mọi người yêu mến nhất thì đó sẽ là Lionel Messi”.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nhung-nu-btv-blv-the-thao-co-ve-dep-boc-lua-post1021650.html


nữ BTV, BLV thể thao thế giới

Diletta Leotta

Ivana Nadal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.