Những nữ tiếp viên hàng không Việt Nam nổi tiếng tài sắc vẹn toàn

Không chỉ xinh đẹp và tài giỏi, các nữ tiếp viên hàng không này còn rất năng động và tự tin khi bước chân vào lĩnh vực mới như: thi hoa hậu, làm diễn viên, người mẫu

Không chỉ xinh đẹp và tài giỏi, các nữ tiếp viên hàng không này còn rất năng động và tự tin khi bước chân vào lĩnh vực mới như: thi hoa hậu, làm diễn viên, người mẫu, đóng MV của ca sĩ nổi tiếng hay trở thành nữ doanh nhân...

Phạm Ngọc Linh (sinh năm 1995) hiện đang là tiếp viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Cô vinh dự được chọn là Đại sứ Du lịch tỉnh Yamanashi (Nhật Bản) tại Việt Nam và còn được trao danh hiệu công chúa Koihime đầu tiên của Việt Nam - là một danh hiệu cao quý ở Nhật.

Ngọc Linh đang là cái tên gây nhiều chú ý ở Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và năm 2015, cô từng dự thi Duyên dáng Ngoại thương và đoạt giải Hoa khôi Thương trường. 

Người đẹp có thể giao tiếp tốt 2 ngoại ngữ là Anh, Nhật. Để thi đỗ vào Hãng hàng không quốc gia, Ngọc Linh đã phải trải qua nhiều vòng thi tuyển. Cô cho biết nếu may mắn đăng quang hoa hậu, Ngọc Linh vẫn muốn tiếp tục đóng góp công sức cho ngành hàng không Việt Nam. 

Loan Vương (tên đầy đủ Vương Ngọc Loan, sinh năm 1986) hiện là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. 

Mới đây, cô bất ngờ tham dự cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới diễn ra tại Myanmar và mang về 4 giải thưởng quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi.

Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch 2008 (năm mà Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu du lịch) và lọt top 5 chung cuộc cùng danh hiệu Thí sinh sở hữu gương mặt ấn tượng.

Kiko Chan (Tên thật Trần Thị Thu Trang, 26 tuổi), cô từng là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Nhan sắc không nổi bật nhưng Kiko Chan bất ngờ được chú ý đến khi công khai từng có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Kim Lý.

Kiko Chan từng giành ngôi vị Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế. Hiện tại cô nàng đang làm người mẫu và MC cho một kênh truyền hình.

Vũ Ngọc Châm (1992) hiện đang là nữ tiếp viên hàng không của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Có lẽ nhiều bạn trẻ Việt Nam đã không còn lạ lẫm với cô gái này. Bởi vì cô đã góp mặt trong MV "Chắc ai đó sẽ về" của ca sĩ Sơn Tùng MTP và một vài bộ phim ngắn khác.

Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam năm 2014. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, 9x này còn có rất nhiều tài lẻ như ca hát và diễn xuất. 

Mẹ chồng của Tăng Thanh Hà, cựu diễn viên Thuỷ Tiên đã từng vang bóng một thời với bộ phim ăn khách Vị đắng tình yêu do đạo diễn Lê Hoàng thực hiện. Tuy nhiên sau đó, Thủy Tiên đột ngột từ bỏ màn bạc, trở thành tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines.

Chính trên những chuyến bay này, bà đã có duyên gặp gỡ với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, đây cũng chính là chồng bà hiện tại.

Làm việc trong ngành thời trang và làm đẹp, Thuỷ Tiên sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt giá từ các thương hiệu đình đám. Nhan sắc của bà không kém gì cô con dâu xinh đẹp Hà Tăng.

Ít ai biết rằng, mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - bà Đặng Tuyết Mai từng là một trong 4 nữ tiếp viên hàng không đầu tiên của Việt Nam có nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bà là một trong những chiêu đãi viên Hàng không (nữ tiếp viên hàng không) của hãng máy bay Air Vietnam đầu tiên của Việt Nam.

Cao Kỳ Duyên được cho là được thừa hưởng sắc đẹp và tài năng của mẹ, nên mặc dù đã nhiều tuổi, Kỳ Duyên vẫn rất hấp dẫn và mặn mà.
 

Theo Dân Việt


Tiếp viên hàng không

nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.