Những sao nam Việt một thời 'gây thương nhớ' xuống dốc ngoại hình

Johnny Trí Nguyễn, Quách Ngọc Ngoan, Đức Tiến hay Huy Khánh từng một thời khiến các thiếu nữ điêu đứng.

Johnny Trí Nguyễn, Quách Ngọc Ngoan, Đức Tiến hay Huy Khánh từng một thời khiến các thiếu nữ điêu đứng. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể tránh được quy luật thời gian.

Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 1
Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM mới đây, Johnny Trí Nguyễn mặc sơ mi kẻ sọc trắng xanh. Anh ngồi ở hàng ghế giám khảo và khá kiệm lời. Trên mạng xã hội, không ít người bất ngờ với dáng vẻ hiện nay của tài tử 44 tuổi. Johnny Trí Nguyễn gầy gò, gương mặt nhiều nếp nhăn. Ngôi sao võ thuật một thời còn khiến cư dân mạng lo lắng về vấn đề sức khỏe khi sụt cân hẳn. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối hình ảnh phong độ quen thuộc thời xưa của anh.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 2
Vẻ đẹp lãng tử ngày ấy của Quách Ngọc Ngoan và hiện tại. Chồng cũ Lê Phương không còn chăm chút ngoại hình với những trang phục chỉn chu. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bình luận về sự khác biệt của Quách Ngọc Ngoan hiện tại và thời điểm anh tham gia Cặp đôi hoàn hảo năm 2011.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 3
Quách Ngọc Ngoan "bụi" hơn sau khi không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như trước. Khi đối diện những bình luận chê khen về ngoại hình, Quách Ngọc Ngoan luôn tỏ ra bình thản. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 4
Đức Tiến là người mẫu, diễn viên được yêu thích trong giai đoạn những năm 2000-2010. Tuy nhiên, khác với những đồng nghiệp cùng thời như Bình Minh, Huy Khánh, Đức Tiến chọn con đường bình lặng hơn sau khi nổi tiếng.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 5
Sau những năm ở ẩn, Đức Tiến của hiện tại đã khác xưa. Ở tuổi U40, anh tăng cân hơn, mái tóc lãng tử cũng đã thay đổi. Cựu người mẫu một thời hiện có cuộc sống kín tiếng ở Mỹ.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 6
Vẻ ngoài của Đức Tiến trong một dịp gần đây. Năm 2010, anh kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương. Dù đã có vợ nhưng trong những năm sau đó, Đức Tiến vẫn vướng thị phi “cưới để che đậy giới tính”. Khi nói về tin đồn này, anh khẳng định: “Vợ tôi là người hiểu chồng mình nhất. Khi yêu nhau, tôi đã dẫn cô ấy gặp gỡ giới nghệ sĩ để cô ấy hiểu hơn về những thị phi trong showbiz”.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 7
Diễn viên Hoàng Anh ngày ấy và bây giờ. Tài tử Hoa nắng từng sở hữu vẻ ngoài thư sinh giống chuẩn các diễn viên Trung Quốc trong thập niên 1990. Hiện, anh tăng cân hơn nên vẻ ngoài có nhiều thay đổi.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 8
Tổ ấm hiện tại của Hoàng Anh và Quỳnh Như. Họ kết hôn năm 2017. Sau lễ cưới, anh chủ yếu sống ở Mỹ cùng vợ con.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 9
Vân Quang Long bên Cẩm Ly thời còn khiến nhiều khán giả yêu nhạc Việt say đắm. Khi bộ đôi có dịp gặp lại vào năm 2015, Cẩm Ly được khen trẻ trung trong khi Vân Quang Long trông đứng tuổi hơn hẳn.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 10
Những đường nét lộ dấu hiệu thời gian trên gương mặt nam ca sĩ nổi tiếng một thời. Vân Quang Long gần đây hay xuất hiện trong các game show.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 11
Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh của 1088 ngày ấy. Thời gian đã hiện rõ trên gương mặt cả ba thành viên.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 12
Huy Khánh thời Dốc tình sở hữu vẻ đẹp có chút lãng tử, phong trần với mái tóc bồng bềnh sóng xoăn. Anh thường được "đo ni đóng giày" những nam chính. Huy Khánh của hôm nay đã là người đàn ông của gia đình. Anh tăng cân hơn và mang tới hình ảnh thân thiện hơn.
Nhung sao nam Viet mot thoi 'gay thuong nho' xuong doc ngoai hinh hinh anh 13
Cùng với đó, Huy Khánh không còn vẻ điển trai của quá khứ. Trong dàn nghệ sĩ cùng thời, Huy Khánh vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia các kịch bản phim mới.
Theo Zing

sao nam Việt

Huy Khánh

Quách Ngọc Ngoan

ngoại hình

Johnny Trí Nguyễn

Đức Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.