Những tấm ảnh ít người biết tới: Hoàng tử Harry nắm tay Victoria Beckham, Michael Jackson rửa bát cùng Paul McCartney

Và còn có Keanu Reeves thời trẻ trung đẹp trai ngồi trên mô tô phân khối lớn, hay Brad Pitt tóc dài chẳng khác gì Jason Momoa nữa.

Và còn có Keanu Reeves thời trẻ trung đẹp trai ngồi trên mô tô phân khối lớn, hay Brad Pitt tóc dài chẳng khác gì Jason Momoa nữa.

Quy luật tất yếu của loài người, đó là sinh - lão - bệnh - tử; dẫu biết trước như vậy rồi người ta vẫn không thể tránh được những tiếc thương, đau xót khi người mình yêu thương hay trân trọng qua đời. Mới đây, một tài khoảng Instagram có tên Velvet Coke bỗng được nhiều người follow và chia sẻ chuyền tay bởi những hình ảnh thú vị và đẹp đẽ về những người "muôn năm cũ" đã khuất bóng của toàn nhân loại. Ngoài ra, cũng có nhiều bức ảnh chụp những người vẫn còn sống, ghi lại nhiều khoảnh khắc đắt giá của họ mà có thể chúng ta còn chưa từng xem qua.

Bạn đã bao giờ thấy Michael Jackson đứng rửa bát với Paul McCartney chưa? Nếu chưa thì bạn sắp thấy rồi đấy!

Bức ảnh năm 1965 này chụp lại Sophia Lauren - nữ diễn viên danh tiếng người Ý từng đạt giải Oscar và cũng vốn là biểu tượng xưa cũ của vẻ đẹp gợi cảm. "Tôi thà ăn mì Ý, uống rượu vang còn hơn là nhịn cơm để về size 0".

Công nương Diana đưa con trai tới Disneyland chơi. Cô mặc áo pull và quần jeans đơn giản, đồng thời vẫn đứng xếp hàng như mọi người bình thường .

Okay, bức ảnh này thì chắc chắn là bạn sẽ không thường thấy đâu. Huyền thoại nhạc rock Freddit Mercury - hát chính của ban nhạc vĩ đại Queen - đang cưỡi trên vai một biểu tượng văn hóa khác nổi tiếng chẳng kém - Chúa tể người Sith Darth Vader trong series phim Star Wars.

Ngôi sao điện ảnh huyền thoại James Dean bên chú mèo cưng tên Marcus. Ảnh được chụp tại căn hộ của họ tại New York, năm 1954.

Nicole Kidman - sau khi li dị Tom Cruise. Khó có thể nói biểu cảm trên gương mặt Nicole là như thế nào nữa.

David Bowie, ảnh chụp vào năm 1993 bởi Michel Haddi.

Đã từng có thời Brad Pitt để tóc dài như Jason Momoa như thế này đó!

Bức ảnh đã được hứa hẹn ở đầu bài: Michael Jackson tươi cười rửa bát cùng Paul McCartney. Ảnh chụp năm 1982.

Một tấm ảnh chụp biểu tượng sắc đẹp Audrey Hepburn vào năm 1955.

Mila Jojovich, ảnh chụp năm 1988 cũng không kém phần xinh đẹp.

Một biểu tượng sắc đẹp khác của những thập niên cũ - quả bom tình ái Marilyn Monroe, trên tay là một đóa hoa xinh đẹp nhưng chưa thể bì lại với cô.

Chàng tài tử bạc phận số khổ Keanu Reeves đã có một thời trai trẻ điển trai tuyệt đối. Tình yêu dành cho những chiếc motor phân khối lớn của Keanu đã được bộc lộ từ những năm tháng thanh niên này.

Mùng 9 tháng 11 năm 1985, Công nương Diana và huyền thoại điện ảnh John Travolta khiêu vũ tại dạ tiệc ở Nhà Trắng, được tổ chức bởi vợ chồng Tổng thống Mỹ Reagan.

Thời trẻ trai oanh liệt của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh chụp năm 1989.

Bức ảnh huyền thoại khi Sophia Lauren "nhòm trộm" vòng 1 bốc lửa của Jayne Mansfield cũng được trang Velvet Coke đăng tải lại.

Justin Timberlake và Ryan Gosling; ảnh chụp năm 1994.

Elton John thời trai trẻ, đang cháy hết mình tại sân vận động Los Angeles, năm 1975.

Joker Heath Ledger, selfie qua gương bằng máy ảnh vào cái ngày còn trẻ măng.

Hoàng tử Harry nắm tay Victoria Beckham khi anh cùng bố chụp ảnh với nhóm Spice Girls vào năm 1997. Mới đây, Victoria Beckham đã cùng chồng đến... ăn cưới cậu bạn nhỏ ngày nào.

Theo Helino


Victoria Beckham

Michael Jackson

Brad Pitt

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.