Noo Phước Thịnh – mỹ nam mặc vest ‘tắc kè hoa’ đệ nhất showbiz Việt?

Chưa mỹ nam nào có thể qua mặt được huấn luyện viên Giọng hát Việt Noo Phước Thịnh khoản mặc vest màu mè, "tắc kè hoa" mà vẫn xinh yêu như thường!

Chưa mỹ nam nào có thể qua mặt được huấn luyện viên Giọng hát Việt Noo Phước Thịnh khoản mặc vest màu mè, "tắc kè hoa" mà vẫn xinh yêu như thường!

Noo Phước Thịnh quá thành công khi xây dựng hình ảnh của một mỹ nam Việt với trang phục vest đầy sắc màu. Tuy nhiên, để kể công thêm thì phải nhắc tới Travis Nguyễn – stylist ruột của anh và NTK Võ Công Khanh, người đồng hành cùng huấn luyện viên The Voice trong nhiều dự án về các trang phục anh thiết kế riêng cho Noo. Cách chơi màu sắc rất hài hòa và thường được các NTK lấy cảm hứng từ rất nhiều món đồ thú vị từ sang chảnh tới đơn giản, gần gũi trong cuộc sống.


Noo Phước Thịnh trong thiết kế của nhà mốt Võ Công Khanh với rất nhiều
sắc màu từ vàng chanh, đen, xanh thẫm, một chút hồng hay những chấm nhỏ sắc màu
khác… nhiều người liên tưởng trang phục anh mặc như một bức tranh hội họa theo
trường phái siêu thực.

Tiếp tục một bộ vest khác của anh cũng từ NTK Võ Công Khanh khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt. Những mảng màu sắc được tạo bất đối xứng, xen kẽ, tạo hiệu ứng kích thích thị giác mạnh.

Với trang phục này, nhiều người còn nhận xét vui về độ “chặt chém” của anh cao hơn cả 3 nữ huấn luyện viên còn lại.

Trong dịp cuối nă khi Noo Phước Thịnh có vinh dự được nhận giải thưởng về âm nhạc, anh đã chọn áo vest được lấy cảm hứng từ viên đá quý pha lê lấp lánh.

Màu metallic thực sự phát huy thế mạnh giúp anh tỏa sáng như một ngôi sao.

Đa số những trang phục vest của Noo Phước Thịnh đều là cách in màu trực tiếp trên vải với các tông khác nhau từ màu lạnh tới màu nóng. Một trường phái khác thiên về sự kết hợp màu sắc có tính đối xứng và diện theo style matchy matchy, thường là những mảng màu chạy dọc theo chiều dài trang phục, như đen – xám, đỏ – đen… vô cùng bắt mắt. Một kiểu vest nữa mà huấn luyện viên The Voice 2017 yêu thích không kém chính là phần họa tiết nhí. Đơn giản nhưng luôn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và chưa khi nào khiến anh lu mờ trước những ngôi sao khác.


Thiết kế của Noo với những sọc đen chạy dọc cánh tay áo và quần chính là điểm nhấn
thú vị mà dù không sử dụng màu sắc nổi bật anh vẫn tỏa sáng.


Trong trang phục vest được mix giữa hai màu đen – đỏ, Noo có phần trầm
lắng hơn khi lựa chọn những ca khúc trữ tình, lãng mạn.

Họa tiết nhí với những cách hoa mang lại sự nhã nhặn khiến bao fan girl say đắm.

Tương tự với một lựa chọn khác của anh khi ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí 2016.

“Tắc kè hoa” đến mấy thì những set đồ vest với màu sắc cơ bản như đen Noo cũng không thể ngó lơ.


Vest thêu họa tiết – hot trend mùa mốt năm nay cũng được Noo nhanh tay ứng dụng cho những lần xuất hiện quan trọng tại đấu trường âm nhạc quốc tế.

Theo SaoStar


Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.