Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46

Trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm Techno thường xuyên khoe dáng đẹp khi đã bắt đầu bước sang U50.

Trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm Techno thường xuyên khoe dáng đẹp khi đã bắt đầu bước sang U50.
 

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-1

Thời gian gần đây, Hồ Lệ Thu thường xuyên đăng ảnh gợi cảm trên Facebook. Khán giả bất ngờ trước hình thể khỏe khoắn, gợi cảm cùng cuộc sống an nhiên đầy năng lượng của nữ ca sĩ ở trời Tây.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-2Với khán giả trẻ hiện nay, cái tên Hồ Lệ Thu khá xa lạ. Song với nhiều khán giả thế hệ cuối 8x, đầu 9x vẫn còn nhớ đến Hồ Lệ Thu cùng giai đoạn vàng của nhạc Việt thời kỳ Làn sóng xanh.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-3

Hồ Lệ Thu sinh năm 1973 ở Hà Nội. Cô bắt đầu niềm đam mê ca hát với giải Nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình do Đài Truyền hình Tp.HCM tổ chức vào năm 1991.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-4

Năm 1998, nữ ca sĩ cùng với Kỳ Phương và Thúy Uyên lập ra nhóm nhạc Techno. Tên tuổi Hồ Lệ Thu gắn liền với giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh thời kỳ đầu.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-5Xinh đẹp, gợi cảm và tài năng nhưng Hồ Lệ Thu cũng được biết đến với 3 cuộc hôn nhân với nhiều cay đắng. Cô kết hôn lần đầu tiên khi tròn 20 tuổi nhưng lấy nhầm người chồng vũ phu. Chính cựu thành viên nhóm Techno thừa nhận việc bị chồng cũ thường xuyên bạo hành, kể cả khi đang mang thai. Vì vậy, cuộc hôn nhân chỉ vỏn vẹn 2 năm thì kết thúc.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-6

Sau đó, Hồ Lệ Thu quen một người đàn ông Pháp suốt 7 năm. Lúc này, tên tuổi cô đang phất lên cùng nhóm Techno. Khi sự nghiệp đang gặp nhiều thuận lợi, cô bất ngờ lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp và khán giả. Năm 2000, Hồ Lệ Thu sang Pháp định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 cũng tan vỡ không lâu sau khi kết hôn.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-7

Năm 2008, Hồ Lệ Thu lần thứ ba mặc váy cưới với một người đàn ông tên V. kém cô 4 tuổi, là hàng xóm của cô ở California (Mỹ). Lần này, cuộc hôn nhân còn kết thúc chóng vánh hơn. Hồ Lệ Thu phát hiện người này chỉ mê tiền và lừa dối mình.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-8

Sau 3 cuộc hôn nhân không thành, Hồ Lệ Thu vẫn khẳng định không hề hối hận. Gần đây, cô thú nhận đã có tình mới nhưng yêu thận trọng, không quan trọng vấn đề hôn thú nữa.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-9

Hiện tại, Hồ Lệ Thu vẫn thường xuyên đi hát, vừa kinh doanh mỹ phẩm. Sau tất cả đổ vỡ, thăng trầm, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống bình yên ở Mỹ. Hồ Lệ Thu được khán giả khen trẻ, đẹp ở tuổi 46. Cô cũng rất chăm tập gym, yoga để gìn giữ vóc dáng.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-10

Cả trong những khoảnh khắc đời thường chụp bằng điện thoại, có thể thấy Hồ Lệ Thu đã giữ dáng rất tốt.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-11

Nhờ kinh doanh thuận lợi, Hồ Lệ Thu có sản nghiệp không nhỏ ở Mỹ. Chính nữ ca sĩ tiết lộ, hôn nhân với người chồng thứ 3 đổ vỡ một phần vì cô có nhiều tiền nhưng không chịu nuôi chồng.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-12

19 năm rời Việt Nam, Hồ Lệ Thu hầu như chỉ còn giữ quan hệ với hai thành viên còn lại nhóm Techno, cùng một số nghệ sĩ như Kỳ Duyên, Hiền Thục, Nguyên Vũ... Cuối năm ngoái, Hồ Lệ Thu phát hành MV "Còn trách nhau làm gì" có cảnh nóng với Duy Hân - bạn trai kém 8 tuổi của MC Kỳ Duyên.

Nữ ca sĩ Việt 3 đời chồng khoe bikini nóng bỏng ở tuổi 46-13Hồ Lệ Thu có một con gái, năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp đại học ở Mỹ và mở công ty riêng. Năm ngoái, con gái Hồ Lệ Thu về nước mở thêm chi nhánh. Cả hai mẹ con đều thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam. Hồ Lệ Thu kể, nhiều người tưởng cô và con gái là hai chị em.

 


Theo VietNamNet


Hồ Lệ Thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.