Nữ CSGT xinh đẹp 1 chồng 2 con khiến cư dân mạng 'đổ rầm rầm'

Hình ảnh nữ CSGT 8X xinh đẹp trong bộ đồng phục cảnh sát được cư dân mạng chia sẻ "rầm rầm" và dành nhiều lời khen tặng.

Hình ảnh nữ CSGT 8X xinh đẹp trong bộ đồng phục cảnh sát được cư dân mạng chia sẻ "rầm rầm" và dành nhiều lời khen tặng.

Chỉ với một bức ảnh mặc đồng phục cảnh sát khi đang làm nhiệm vụ, nữ CSGT xinh đẹp Lê Mai Ly đã khiến cư dân mạng "sốt rần rần".

Ngay lập tức bức ảnh của nữ CSGT xinh đẹp này lọt vào "mắt xanh" của cư dân mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Mai Ly sinh năm 1988 tại Thanh Hóa, tốt nghiệp khoa Giao thông, trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân. Cô hiện đang công tác tại cơ quan công an quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Gia đình Mai Ly có bố và anh trai cũng đang làm việc trong ngành nên từ nhỏ đã được định hướng theo nghề.

Bất ngờ hơn, khi khám phá facebook cá nhân của cô nàng, cư dân mạng phát hiện cô không những đã có gia đình mà còn là mẹ của hai cô con gái xinh đẹp.

Bé lớn đã hơn 5 tuổi còn bé nhỏ hơn 1 tuổi. Mặc dù kết hôn đã lâu, nhưng Mai Ly được chồng chăm sóc và chiều chuộng hết mức.

Với ngoại hình xinh đẹp, chuẩn model, Mai Ly hầu như rất tự tin trong việc lựa chọn quần áo. Cô được nhiều shop thời trang mời làm mẫu ảnh cho các bộ sưu tập của họ. 

Nhiều người bạn từng "xúi" Mai Ly đi thi các cuộc thi sắc đẹp, nhưng đó không phải là sự lựa chọn của nữ CSGT xinh đẹp này.

Ngoài thời gian làm việc, chăm sóc cho gia đình, bà mẹ 8X cũng dành thời gian để chăm chút cho sắc đẹp bản thân cũng như vui chơi, giao lưu bên ngoài. 

Theo dõi Mai Ly, có thể thấy cô nàng có "gu" thời trang vô cùng đa dạng và phong phú.

Phụ nữ ở bất cứ nghề nghiệp nào cũng đều có sức hấp đẫn riêng, và nữ CSGT xinh đẹp Lê Mai Ly này là một thí dụ điển hình.

Theo Dân Việt


cư dân mạng

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.