Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30

Lê Phương Thảo được mệnh danh hot girl bắn cung khi vừa giành HCĐ SEA Games và từng đạt HCV châu Á nội dung đồng đội nữ cung 3 dây.

Lê Phương Thảo được mệnh danh hot girl bắn cung khi vừa giành HCĐ SEA Games và từng đạt HCV châu Á nội dung đồng đội nữ cung 3 dây.


Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-1Sáng 9/12, cung thủ Lê Phương Thảo và 2 đồng đội Châu Kiều Oanh, Nguyễn Tường Vi của đội tuyển bắn cung Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút trước bộ ba cung thủ của Indonesia để mang về HCĐ cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-2Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-3

Không có được thành tích tốt nhất, song sự cố gắng của Phương Thảo cùng đồng đội để đem về tấm HCĐ quý giá nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ cung thủ đến từ Hải Dương thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh: FBNV.

Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-4
Ngay sau khi giành huy chương tại SEA Games 30, trên trang cá nhân, Phương Thảo đã viết lời cảm ơn gửi tới người hâm mộ, ban huấn luyện cùng người thầy của mình. Cô gái sinh năm 1997 cho biết không giành được HCV, song đây là cơ hội giúp cô cùng đồng đội bù đắp những lỗi sai và hoàn thiện chính mình. Ảnh: FBNV.

Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-5
Lê Phương Thảo bắt đầu gắn bó và luyện tập môn bắn cung từ năm 14 tuổi. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Thể dục thể thao Từ Sơn - Bắc Ninh và là  vận động viên bắn cung thuộc đội Hải Dương và đội tuyển quốc gia. Ảnh: FBNV.

Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-6Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-7

8 năm gắn bó với môn bắn cung, Phương Thảo đạt nhiều huy chương ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Thành tích cao nhất mà cô từng đạt được là HCV châu Á tại Asian Cup 2018 diễn ra tại Thái Lan. Ảnh: FBNV.  

Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-8
Bên cạnh khả năng thi đấu, nữ vận động viên còn gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi nụ cười toả nắng. Trang cá nhân của Phương Thảo hiện có hơn 3.100 lượt theo dõi. Năm 2013, nữ cung thủ này từng dính chấn thương ở vai phải và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Ảnh: FBNV.

Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-9
VĐV này cũng là "người quen" tại nhiều diễn đàn tìm kiếm trai xinh gái đẹp, được người hâm mộ ưu ái dành tặng biệt danh "hot girl bắn cung" khi sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh đẹp, cùng nước da trắng. Ảnh: FBNV.

Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-10Nữ cung thủ xinh đẹp và tài năng của Việt Nam tại SEA Games 30-11

Trên mạng xã hội, Phương Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng, niềm đam mê thể thao, cũng như nhưng giây phút đổ mồ hôi trên sân tập cùng đồng đội. Ảnh: FBNV.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nu-cung-thu-xinh-dep-va-tai-nang-cua-viet-nam-tai-sea-games-30-post1023382.html


nữ cung thủ

nhan sắc nữ cung thủ

nữ cung thủ Việt Nam

SEA Games 30


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.