Nữ đặc công khoe ảnh 'cô Ba Sài Gòn' được dân mạng khen đẹp dịu dàng

Thiếu úy đặc công Nguyễn Thị Thu Hiền - người từng gây chú ý tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" - vừa đăng bộ ảnh phong cách "cô Ba Sài Gòn" được dân mạng khen nữ tính và dịu dàng.

Thiếu úy đặc công Nguyễn Thị Thu Hiền - người từng gây chú ý tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" - vừa đăng bộ ảnh phong cách "cô Ba Sài Gòn" được dân mạng khen nữ tính và dịu dàng.

Thiếu úy đặc công Nguyễn Thị Thu Hiền - người từng gây chú ý tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" - vừa đăng bộ ảnh phong cách "cô Ba Sài Gòn" được dân mạng khen nữ tính và dịu dàng.

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-1

Ngày 15/7, nữ đặc công Nguyễn Thị Thu Hiền (sinh năm 1997, Vĩnh Phúc) đăng lên trang cá nhân bộ ảnh phong cách "cô Ba Sài Gòn" được nhiều dân mạng chú ý. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh nữ tính của thiếu úy quân đội. "Nữ thiếu úy từng chụp ảnh bên hồ sen đây ư? Hôm nay trông dịu dàng và nữ tính quá", Văn Hậu bình luận.

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-2

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-3

Chia sẻ với Zing.vn, Thu Hiền cho biết bộ ảnh được cô ấp ủ đã lâu, hiện mới có cơ hội thực hiện với mục đích làm kỷ niệm. "Mình chuyển công tác vào Sài Gòn được hai năm, do ấn tượng với phong cách cổ điển nên muốn lưu lại chút hình ảnh của phụ nữ xưa", thiếu úy nói.

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-4

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-5

Nữ đặc công chia sẻ thêm cô thích không khí và nhịp sống của người Sài Gòn. Thời gian công tác và sinh sống tại đây, cô cảm nhận được người dân sống tình cảm và hay giúp đỡ lẫn nhau. "Điều Hiền thích nhất khi ở đây là luôn được hỗ trợ trong lúc khó khăn. Mình cũng cảm giác được an ủi phần nào khi sống một mình xa xứ", Thu Hiền nói.

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-6

Thiếu úy 9X từng tốt nghiệp hệ trung cấp Y sĩ đa khoa của Học viện Quân Y. Hiện cô công tác tại trạm 77 Bộ tư lệnh đặc công. Thu Hiền cho biết cô làm việc chủ yếu ở TP.HCM, thỉnh thoảng có cơ hội công tác Hà Nội và thăm gia đình.

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-7

Nguyễn Thị Thu Hiền từng được dân mạng chú ý khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân chuyên nghiệp. Ngoại hình nổi bật của thiếu úy đặc công thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-8

Trước đó, giữa tháng 6, bộ ảnh nữ đặc công bên hồ sen được cô thực hiện ở Hà Nội cũng được nhiều người quan tâm. Ngoài ra, Thu Hiền được dân mạng gọi với các biệt danh khác nhau như "bông hồng thép", "hot girl đặc công"...

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-9

Nữ đặc công khoe ảnh cô Ba Sài Gòn được dân mạng khen đẹp dịu dàng-10

Thu Hiền cho biết rất bất ngờ khi được dân mạng quan tâm. Hiện cô muốn tập trung công tác và hoàn thành tốt công việc tại Trạm tư lệnh 77. "Những bộ ảnh đăng lên mạng chủ yếu để lưu giữ tuổi thanh xuân. Mình không muốn bị nói muốn gây chú ý hay nổi tiếng bằng mọi cách", 9X khẳng định.

Tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số đặc biệt, Quyền Linh - Nam Thư đã mai mối thành công cho thiếu úy quân đội trẻ tuổi cùng chàng trai 25 năm chưa từng yêu ai.

 

Theo Zing


nữ đặc công

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.