Nữ DJ Việt sexy gây sốt trên web quốc tế được đàn ông "truy lùng" giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của DJ Candy Hà khiến nhiều người tò mò.

Cuộc sống hiện tại của DJ Candy Hà khiến nhiều người tò mò.

Tháng 7.2015, trang web giải trí quốc tế nổi tiếng là 9Gag tung clip của một nữ DJ Việt đang chơi nhạc trong quán bar kèm lời bình luận: “DJ sexy này hẳn là lý do bạn nên tới thăm Việt Nam”. Ngay sau đó, đoạn video này thu hút rất đông lượt xem và bình luận khen ngợi của nhiều thành viên trên khắp thế giới. Danh tính của nữ DJ sexy cũng được tiết lộ, đó là DJ Candy Hà (tên thật là Hà Thị Nhung Hà), đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.

Sau 3 năm "gây sốt" mạng quốc tế, cuộc sống của DJ Candy Hà có nhiều thay đổi khiến người hâm mộ tò mò.

Chia sẻ với chúng tôi, nữ DJ sinh năm 1990 cho biết, cô đã kết hôn và mới sinh em bé được 4 tháng.

Nhung Hà hiện tại đang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp ở Tp. Hồ Chí Minh.

Trên trang cá nhân, DJ Candy Hà chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống cá nhân.

Việc bất ngờ nổi tiếng trên mạng quốc tế cách đây 3 năm khiến cuộc sống của Candy Hà thay đổi.

Không chỉ được truyền thông trong nước và quốc tế săn đón, cát-xê đi diễn của cô cũng tăng gấp 2 - 3 lần.

Trước đó, DJ Sài thành có mức cát-xê 10 triệu đồng/show khi đi diễn ở tỉnh.

Nhung Hà sinh năm 1990, quê gốc ở Thái Nguyên. Tuy nhiên, cô theo gia đình vào Tp. Hồ Chí Minh sinh sống từ năm 11 tuổi.

Người đẹp 9X làm DJ từ năm 2013.

Candy Hà cho biết, cô đến với nghề DJ một cách rất tình cờ. Do có năng khiếu và cảm thụ âm nhạc nhanh, cô học nghề thành thạo và đi làm ngay chỉ sau 1 tháng.

Khi mới đi làm, cô cũng bị những đồng nghiệp đi trước chèn ép và ghen tỵ do Candy Hà được các bầu show, chủ quán yêu mến và trả lương cao.

Nói về kỉ niệm đáng nhớ nhất, Nhung Hà cho biết. thời điểm mới đi làm, cô chơi nhạc ở một quán cà phê vào buổi trưa và nhận được khá nhiều tiền tip của người hâm mộ. Ấn tượng nhất trong số đó là một vị khán giả nam tặng cô hẳn một thùng mỳ ly Modun.

"Món quà giản dị nhưng em rất vui và không bao giờ coi đó là món quà tầm thường. Đây là kỉ niệm đẹp mà em chẳng bao giờ quên", cô hào hứng.

Khi được hỏi về vấn đề các nghệ sĩ nữ thường nhận được nhiều lời gạ gẫm, đi khách giá hàng nghìn đô, Candy Hà thẳng thắn cho biết. Cô không rõ người khác thế nào vì bản thân cô không bao giờ nhận được những lời gạ gẫm khiếm nhã như vậy.

"Có lẽ do tính cách thẳng thắn, bản thân em không phải người "lả lướt mời gọi" và ít đi chơi, tiếp xúc với các đại gia nên chẳng bao giờ em nhận được những lời gạ gẫm như vậy", Nhung Hà chia sẻ.

"Theo như em nghe được từ miệng của khán giả hay bạn bè thì họ nghĩ về em là cô gái mạnh mẽ đầy nghị lực, rất giỏi và tài năng", Candy Hà tâm sự.

Ngoài đời, Nhung Hà có phong cách ăn mặc rất gợi cảm.

Mới sinh con được 4 tháng song cô lại dáng rất nhanh. Bà mẹ một con sở hữu gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng.

Bước sang tuổi 28 song trông cô vẫn vô cùng trẻ trung.

Hiện tại, Candy không theo nghề DJ mà tập trung cho công việc kinh doanh.

Nói về dự định trong tương lai, DJ Candy Hà khá băn khoăn vì chưa biết có quay trở lại với nghề DJ hay không dù đây là đam mê của cô dù vì một phần công việc hiện tại của cô phát triển rất tốt. Hơn nữa, người đẹp 9X chưa kiếm được người giúp trông con vào buổi đêm để đi làm.

Nữ DJ từng gây sốt trên trang web quốc tế cách đây 3 năm cho hay, cô muốn đợi thêm vài tháng để công việc ổn định hơn rồi mới quay lại làm thêm nghề DJ như một cách để thỏa mãn đam mê của mình.

Khi được hỏi về việc nếu đi làm lại, liệu Candy Hà có ngại vấn đề tuổi tác hay sợ bị các đồng nghiệp trẻ hơn lấn át không, cô khẳng định bản thân không ngại ngần vấn đề này. Người đẹp vui vẻ cho biết "Ở ngoài trông em trẻ hơn mấy bạn ít hơn em 5-7 tuổi cơ".


Theo Dân Việt


DJ Candy

Nữ DJ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.