'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My khoe bộ ảnh ngôn tình cùng chồng kỉ niệm 25 năm ngày cưới

Bộ ảnh kỉ niệm ngày cưới của Diễm My vừa thanh lịch, sang trọng lại vừa ngọt ngào, tình cảm.

Bộ ảnh kỉ niệm ngày cưới của Diễm My vừa thanh lịch, sang trọng lại vừa ngọt ngào, tình cảm.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My vừa kỉ niệm 25 năm ngày cưới cùng ông xã doanh nhân bằng bộ ảnh "tình bể bình". Diễm My và chồng từng có ba năm yêu trước khi cưới vào năm 1994. Khi ấy, chị đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được nhiều đại gia theo đuổi. Chị phải lòng anh Hà Tôn Đức, Việt kiều mới từ Mỹ về và không biết chị là người nổi tiếng. Họ thành đôi sau khi người đẹp chủ động tán tỉnh anh.

Trên trang cá nhân của mình, Diễm My bày tỏ tình cảm dành cho ông xã: "Tôi tin rằng với bất kỳ người phụ nữ nào, dù thành công hay không, dù nổi tiếng hay không thì gia đình vẫn luôn là điều họ nâng niu, giữ gìn. Hôn nhân luôn là sự cố gắng của cả hai người, ngoài tình yêu phải có sự tôn trọng, thấu hiểu cho nhau. Dĩ nhiên, cuộc sống khó tránh khỏi những muộn phiền hay những chuyện không vui. Nhưng bằng sự thấu hiểu, vị tha và cả lòng trân trọng nhau, tất cả những điều trên chỉ là hư không. Đó cũng là điều giúp chúng tôi sau 25 năm, vẫn nồng cháy như ngày đầu. Chúng tôi nhìn vào những điều tích cực để lấy niềm vui cho mình, và mang cả niềm vui cho người còn lại”.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoe bộ ảnh ngôn tình cùng chồng kỉ niệm 25 năm ngày cưới-1
Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoe bộ ảnh ngôn tình cùng chồng kỉ niệm 25 năm ngày cưới-2

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoe bộ ảnh ngôn tình cùng chồng kỉ niệm 25 năm ngày cưới-3Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoe bộ ảnh ngôn tình cùng chồng kỉ niệm 25 năm ngày cưới-4Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoe bộ ảnh ngôn tình cùng chồng kỉ niệm 25 năm ngày cưới-5Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoe bộ ảnh ngôn tình cùng chồng kỉ niệm 25 năm ngày cưới-6

Theo Tri Thức Xanh


Diễm My 6X

Nữ hoàng ảnh lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.