'Nữ hoàng cảnh nóng' Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy

Vũ Ngọc Anh gây mê với loạt hình mặc đồ bơi chất liệu da bóng, kích thích thị giác người nhìn.

Vũ Ngọc Anh gây mê với loạt hình mặc đồ bơi chất liệu da bóng, kích thích thị giác người nhìn.

Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-1

Mới đây, nàng Quyên khoe loạt hình mặc đồ bơi vô cùng quyến rũ. Thiết kế với xẻ ngực sâu khoe trọn đôi gò bồng đào gợi cảm, căng tràn và gương mặt rất gợi tình.
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-2

Thân hình nóng bỏng như đồng hồ cát của Vũ Ngọc Anh có được do cô thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao. Cô là tuýp người yêu vận động và các môn thể thao vận động ngoài trời. 
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-3

Người đẹp gốc Nam Định khoe vóc dáng như nữ thần, đồ bơi khoét hông cao ngút khoe xương sườn sexy tuyệt đối. Cũng nhờ chi tiết này mà giúp người mặc có được đôi chân thon dài, nuột nà hơn. Bên cạnh đó, chất liệu da bóng càng khiến nữ diễn viên nóng bỏng hơn, cách tạo dáng điệu nghệ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất như chụp hình tạp chí thời trang.
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-4

Vũ Ngọc Anh hướng tới hình ảnh của một cô nàng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Những thiết kế đồ bơi cô chọn cũng cá tính hơn nhờ họa tiết in trên vải hay phom dáng đặc biệt.
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-5

Họa tiết da beo, da trăn chưa khi nào thất sủng trong thời trang. Với những đường vân đặc biệt tạo nên ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Khi những mẫu đồ bơi đẹp được mặc lên bởi những cô gái nóng bỏng sở hữu số đo hình thể chuẩn mẫu như Vũ Ngọc Anh càng trở nên hút hơn.
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-6

Được mệnh danh "bom sex" của làng điện ảnh Việt quả thực không sai với Vũ Ngọc Anh, vẻ đẹp sexy của cô như toát ra từ trong máu được thể hiện qua thần thái, cách pose dáng tới gu thời trang chọn đồ bơi cũng đạt tới thang điểm A.
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-7

Dù chưa từng phủ nhận chuyện nâng cấp vòng 1, nhưng có thể nói vòng ngực đầy đặn là bí quyết để những cô gái nóng bỏng hơn với bikini, Vũ Ngọc Anh cũng không ngoại lệ.
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-8

Công thức chọn đồ bơi của Vũ Ngọc Anh thường là quần bơi khoét hông cao, áo bơi xẻ ngực sâu hoặc lộ chân ngực một cách tinh tế.... dù cách thể hiện nào đi chăng nữa, cô luôn dành được số điểm cao về tính thẩm mỹ với người nhìn.
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-9

Bỏng mắt với đồ bơi cắt xẻ hiểm hóc của Vũ Ngọc Anh, phần vải che chắn khá nhỏ, đủ che đi những vùng nhạy cảm. Để chinh phục những mẫu đồ bơi này, cần lựa chọn thiết kế có độ co giãn tốt, ôm dáng.
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-10

Với đồ bơi liền mảnh giúp tôn dáng người mặc một cách hữu hiệu nhất, đây cũng là dáng áo tắm được lựa chọn nhiều nhất cho tất cả các nàng dù dáng đồng hồ cát, dáng chữ O, dáng quả lê...
Nữ hoàng cảnh nóng Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm khoét hông cao, tăng độ sexy-11

Với vóc dáng chuẩn từng centimet, gu thời trang đẹp mắt... là những yếu tố giúp Vũ Ngọc Anh có cơ hội nhiều hơn trên con đường chinh phục môn nghệ thuật thứ 7.

 

Theo Dân Việt

Link gốc:https://danviet.vn/thoi-trang/nu-hoang-canh-nong-vu-ngoc-anh-mac-ao-tam-khoet-hong-cao-tang-do-sexy-1037372.html


'Nữ hoàng cảnh nóng' Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.