Nữ quân nhân- 'Người đẹp quyến rũ nhất' Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?

Nữ quân nhân Giao Linh, sinh năm 1992 mới đây đã xuất sắc giành giải “Best in National Costume - Quốc Phục đẹp nhất” và giải “Miss Glamorous – Người đẹp quyến rũ nhất” trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2018.

Nữ quân nhân Giao Linh, sinh năm 1992 mới đây đã xuất sắc giành giải “Best in National Costume - Quốc Phục đẹp nhất” và giải “Miss Glamorous – Người đẹp quyến rũ nhất” trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2018.

Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-1

Nữ quân nhân Giao Linh đang gây “sốt” cộng đồng mạng ở đây chính là Trần Thị Giao Linh, sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng đạt danh hiệu “Chiến sĩ tự vệ trẻ giỏi tiêu biểu” của TP.HCM và được Quân khu 7 trao bằng khen.

Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-2Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-3

Năm 2016, “nữ xạ thủ” đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và có mặt trong vòng chung khảo.  Ngoài ra cô còn giành giải Á khôi 1 của cuộc thi Duyên dáng Áo dài 2016.

Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-4

“Người đẹp quyến rũ nhất” của Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2018 từng được chọn là một trong 3 cô gái của TP.HCM được cử đi học tập tại Đoàn bắn súng Quân dụng của Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-5Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-6

Năm 2017, Giao Linh một lần nữa thu hút sự chú ý của dư luận khi bất ngờ tình nguyện đăng ký nhập ngũ, sau đó cùng với 4 nữ tân binh gia nhập vào Trường Quân sự Quân khu 7. Họ chính là 5 trong số hơn 2.000 bạn trẻ ở TP.HCM tình nguyện viết đơn thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-7

Với những gì đã cố gắng và đạt được, cô gái trẻ được điều động làm việc tại Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng 2 với công việc chuyên môn là văn thư – bảo mật. C

Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-8

Cũng trong năm 2017, cô vinh dự trở thành đại biểu đại diện cho tuổi trẻ Quân đội về dự Chương trình gặp mặt, tôn vinh điển hình tiên tiến toàn quân thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, giai đoạn 2014-2017 do Bộ Quốc phòng tổ chức tại Quân khu 4.

Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-9

Đầu tháng 12 năm 2018, Á khôi 1 Duyên dáng Áo dài 2016 đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Tourism International – Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2018.

Nữ quân nhân- Người đẹp quyến rũ nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế là ai?-10

Nữ quân nhân Giao Linh tại đây đã xuất sắc giành giải “Best in National Costume - Quốc Phục đẹp nhất” và giải “Miss Glamorous – Người đẹp quyến rũ nhất” trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Kuala Lumpur ngày 21/12 vừa đây.

 

Theo Tiền Phong


hoa hậu

nữ quân nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.