Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự

Đặng Thái Thảo Nguyên đang được nhắc tới trên nhiều diễn đàn mạng sau tấm ảnh chụp chung với diễn viên Bảo Hân (phim "Về nhà đi con") khi tập quân sự.

Đặng Thái Thảo Nguyên đang được nhắc tới trên nhiều diễn đàn mạng sau tấm ảnh chụp chung với diễn viên Bảo Hân (thủ vai Ánh Dương trong phim "Về nhà đi con") khi tập quân sự.

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-1

Nhìn tấm ảnh diễn viên trẻ Bảo Hân (giữa) chụp cùng nhóm bạn trong đợt tập quân sự ở trường, dân mạng khen nữ sinh Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội toàn "cực phẩm". Cũng từ đây, Đặng Thái Thảo Nguyên (sinh năm 2000, quê Hà Tĩnh) - cô gái ở ngoài cùng bên phải - được nhiều người khen ngợi nhan sắc và tìm kiếm.

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-2

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-3
Chia sẻ với Zing.vn, Thảo Nguyên cho biết cô rất vui và bất ngờ khi được nhiều người quan tâm. Hiện tại, 10X tập trung vào việc học và chờ cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất.

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-4

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-5Ngay từ lúc nộp hồ sơ thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Thảo Nguyên vấp phải sự phản đối từ gia đình. Nhưng vì đam mê, 10X quyết tâm theo đuổi ước mơ và cố gắng chứng minh với bố mẹ lựa chọn theo con đường nghệ thuật của mình là đúng. 

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-6

Thảo Nguyên được dân mạng khen có đôi mắt to tròn, sống mũi cao và làn da trắng. Ở một số bức hình, 10X còn được nhận xét có nét giống ca sĩ Lisa trong nhóm nhạc nổi tiếng Black Pink (Hàn Quốc).

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-7

"Mình nghĩ ngoại hình quan trọng tới 60% với những ai xác định theo con đường nghệ thuật. Ngoài ra, cần thêm năng lực thật sự và yếu tố may mắn thì mới có thể thành công", Thảo Nguyên bày tỏ.

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-8

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-9Nữ sinh Đại học Sân khấu Điện ảnh tiết lộ cô hiện còn độc thân. 10X nói cô sẽ "đổ gục" trước chàng trai có tư cách tốt và ngoại hình ưa nhìn.

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự-10Hiện tại, ngoài việc học ở trường, Thảo Nguyên là mẫu ảnh thời trang. Cô gái sinh năm 2000 được dân mạng kỳ vọng sẽ xuất hiện trên màn ảnh trong thời gian tới.



Theo Zing


nữ sinh xinh đẹp

tập quân sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.