'Nữ thần học đường' Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam

Ngôi sao Nhật Bản Rikka Ihara đã chọn Việt Nam làm nơi thực hiện bộ ảnh mừng tuổi 20.

Ngôi sao Nhật Bản Rikka Ihara đã chọn Việt Nam làm nơi thực hiện bộ ảnh mừng tuổi 20.

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-1Mới đây, Rikka Ihara chia sẻ trên trang Instagram một bức ảnh chân dung trên trang cá nhân có in hai chữ tiếng Việt: "Sáu hoa", kèm dòng trạng thái: “Cuối cùng sự kiện ra mắt photobook đang đến gần! Vì chúng ta có thể gặp và trò chuyện trực tiếp sau một thời gian dài, tôi rất mong chờ… Tôi sắp 20 tuổi. Tôi rất phấn khích. Tôi ước tôi sẽ có một ngày tuyệt vời!”.
Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-2

Trước đó, ngôi sao trẻ Nhật Bản từng "bật mí" về bộ ảnh đặc biệt được chụp tại Việt Nam để kỷ niệm dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cô - tuổi 20. "Bộ ảnh thứ hai đã hoàn thành và sẵn sàng lên kệ. Nơi đây chính là Việt Nam, thời tiết tốt, cảnh sắc mê hồn, con người thân thiện và đồ ăn rất ngon", cô viết trên trang cá nhân.
Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-3

 Được biết, bộ ảnh sẽ được phát hành vào đầu tháng 6, đúng ngày sinh nhật của nữ ca sĩ đời cuối 9x. Cuốn sách ảnh tập trung vào vẻ đẹp thanh xuân đầy sức sống của Rikka hòa vào cảnh sắc tươi đẹp của thiên nhiên Việt Nam. Trong đó, Rikka không ngần ngại khoe dáng nuột trong trang phục bikini. Một nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ 9x có thể sẽ mặc áo dài trong một số bức ảnh.

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-4

 Đúng như tên gọi "Sáu hoa", sách ảnh không thiếu những hình ảnh về các loài hoa đặc trưng vào dịp hè của Việt Nam như hoa giấy, hoa sứ...

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-5

Một hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh của ngôi sao 9x dưới dàn hoa giấy.

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-6

Cô cũng chia sẻ lên Instagram khoảnh khắc đón hoàng hôn với khung cảnh sông nước Việt Nam.

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-7

Sau chuyến đi Việt Nam, Rikka được trải nghiệm nhiều về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam. Cô đặc biệt ấn tượng về món ăn của đất nước hình chữ S.

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-8

Rikka Ihara sinh ngày 12/6/1999 tại  Osakasayama, Osaka, Nhật Bản. Cô bước chân vào làng giải trí vào năm 2017 với vai trò vũ công, sau đó tham gia lồng tiếng cho một số bộ phim.

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-9

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, Rikka nhanh chóng "lọt mắt xanh" các đạo diễn trong nước. Số vai diễn của Rikka vẫn còn ít như "Cheer Dan" hay sắp tới là "Meiji Tokyo Renka"..  Cô được đánh giá một trong những nữ diễn viên triển vọng của Nhật Bản.

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-10

Nữ diễn viên thường được giao hóa thân vào vai diễn nữ sinh. Từ đó, cô được gắn với danh xưng "nữ thần học đường".

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-11

Không chỉ diễn xuất, Rikka còn là một ca sĩ nổi tiếng tại xứ sở Mặt trời mọc. Cô theo đuổi dòng nhạc pop nhẹ nhàng, tươi sáng.

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-12

Cuốn sách ảnh đầu tiên của Rikka được thực hiện vào năm ngoái, cũng vào dịp sinh nhật. Trong sách, mỹ nhân đời cuối 9x thả dáng với bikini trên bãi biển. 

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-13

Cuốn sách được tiêu thụ với số lượng lớn ngay lúc mới phát hành, thậm chí còn được rao bán trên Amazon và Ebay để phục vụ fans nước ngoài.

Nữ thần học đường Nhật Bản khoe dáng với bikini ở Việt Nam-14

 

Theo Tiền Phong


nữ thần học đường

gái Nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.