Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây 'sốt'

Không chỉ khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục bikini hai mảnh, Ốc Thanh Vân còn khiến dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi thực hiện các động tạc yoga độ khó cao.

Không chỉ khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục bikini hai mảnh, Ốc Thanh Vân còn khiến dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi thực hiện các động tạc yoga độ khó cao.
 

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-1 Ốc Thanh Vân vừa kết thúc kỳ nghỉ 6 ngày ngọt ngào với chồng Trí "rùa" tại Maldives.

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-2Gác lại một bên công việc và con cái, nữ diễn viên có thời gian tận hưởng cuộc sống, "hâm nóng" tình yêu với chồng và khoe dáng trong những bộ bikini.
Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-3Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con khiến dân mạng "há hốc" khi khoe dáng với bikini hai mảnh nóng bỏng. Đây là một trong số ít lần Ốc Thanh Vân "hở bạo".

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-4Chỉ cao 1m5, bù lại Ốc Thanh Vân sở hữu hình thể đầy đặn, đặc biệt là vòng một căng tràn. Nhiều người xuýt xoa khi nữ diễn viên 35 tuổi vẫn duy trì được thân hình cân đối dù đã ba lần sinh nở. Có lẽ, bí quyết của Ốc Thanh Vân chính là yoga. Không chỉ diện bikini cho "bằng chị, bằng em", mỹ nhân 8x còn thực hiện các động tác yoga có độ khó cao, đòi hỏi người thực hiện phải sở hữu cơ thể mềm dẻo.

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-5

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-6Cô thoải mái xoạc chân - động tác đòi hỏi thời gian luyện tập lâu dài.

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-7

Không chỉ vậy, nhiều người còn đánh giá cao khả năng giữ thăng bằng của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" khi có thể tạo dáng trên thành bể bơi trơn và hẹp.

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-8Loạt hình mới của Ốc Thanh Vân thu hút hơn 5.300 lượt "Thích", cùng vô số bình luận. Đa phần đều dành lời khen cho Ốc Thanh Vân và cảnh biển đẹp như mơ ở Maldives.

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-9

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-10

Ốc Thanh Vân mặc bikini tạo dáng yoga gây sốt-11ỐC Thanh Vân đã có một kỳ nghỉ thư thái trước khi trở về với bộn bề công việc và chăm sóc cho gia đình. 

 

Theo Tiền Phong


Tập Yoga

Maldives

Ốc Thanh Vân

MC Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.