Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần

Sau tuyên bố sang Mỹ định cư, Hoa hậu Phạm Hương "lột xác" quyến rũ khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi đăng tải hình ảnh gợi cảm.

Sau tuyên bố sang Mỹ định cư, Hoa hậu Phạm Hương "lột xác" quyến rũ khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi đăng tải hình ảnh gợi cảm.
 

Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-1

Tin sao Việt ngày 24/8: Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe thân hình gợi cảm. 

Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-2Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-3

Để có được vóc dáng nóng bỏng, Phạm Hương chăm chỉ tập luyện yoga kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Nhiều người hâm mộ cho rằng, người đẹp gốc Hải Phòng như "lột xác" quyến rũ sau tuyên bố sang Mỹ định cư. 

Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-4

Á hậu Huyền My đăng tải hình ảnh mặc đẹp tựa nữ thần kèm dòng chú thích: "Thứ mà phụ nữ muốn, đơn giản là bình yên...".

Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-5

"Gió lay cành trúc la đà. Người đang đọc tút chắc là...Bí thơ rồi ai giúp em với" - Trương Quỳnh Anh chia sẻ. 

Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-6

Hoa hậu H'Hen Niê diện đồ cưới sang trọng tạo dáng hút ánh nhìn. 

Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-7

"Thật thích khi mà: Mình được sống. Vì được sống có nghĩa là: Mình được làm tất cả những gì mình thích. Ví dụ như là: cắt tóc" - Bảo Anh chia sẻ.

Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-8

Nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải hình ảnh khoe cận gương mặt cô vừa khóc xong kèm dòng chú thích như lời khuyên dành cho mọi người. "Hôm nay thấy lòng nặng trĩu, buồn hiu hắt. Bạn bè không biết ngày mai ai còn ai mất? Kể cả mình cũng không biết ngày mai mất hay còn. Đời vô thường! Nên chúng ta hãy yêu thương và trân quý nhau khi còn có thể. Khi còn gặp nhau làm việc ở những dự án, khi còn gặp nhau ở những buổi đi ăn hoặc đi chơi. Hãy chơi với nhau bằng tấm chân tình, yêu thương nhau bằng cả trái tim...Cặp mắt vừa khóc xong nên thấy buồn rười rượi. Một buổi chiều buồn rười rượi" - Cát Phượng viết.

Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-9

Lâm Khánh Chi xinh đẹp rạng rỡ nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc từ fan. 

Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-10Phạm Hương gợi cảm hút mắt, Huyền My xinh đẹp tựa nữ thần-11

Á hậu Thúy An gửi lời chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Trần Tiểu Vy: "Hình như hôm nay sinh thần nhỏ em này phải không? Nói ghẹo chứ  chúc mừng sinh nhật nó từ ngày 18 rồi, lố ngày xíu thôi. Chúc baby của chị luôn xinh tươi và tràn đầy năng lượng sống. Hãy sống hết với đam mê và ước muốn mà em cảm thấy đó là thoải mái và hạnh phúc nhất". 

 

Theo Dân Việt


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.