Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới

Phạm Quỳnh Anh khiến fan bất ngờ khi lần đầu hóa gái ế, bày trò tán trai trẻ trong MV Xiêu lòng.

Phạm Quỳnh Anh khiến fan bất ngờ khi lần đầu hóa gái ế, bày trò tán trai trẻ trong MV Xiêu lòng.

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-1

Phạm Quỳnh Anh vừa cho ra mắt MV Xiêu lòng sau nhiều ngày giới thiệu trước đó. Sau khi hoàn thành vai trò Huấn luyện viên The Voice Kids, cô và ê-kíp đã gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm lần này. 

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-2

Xiêu lòng là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương, người từng hợp tác với cô trong nhiều dự án trước đó. Với giai điệu sôi động và ca từ vui tươi, MV mang màu sắc trẻ trung, đánh dấu sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh trên đường đua Vpop vào dịp cuối năm. 

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-3

Nữ ca sĩ cho biết, đây là sự thay đổi lớn trong màu sắc âm nhạc của cô. Bởi trước đó, tên tuổi Phạm Quỳnh Anh thường gắn liền với những bản Ballad buồn, đau khổ. 

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-4

Cùng với sự thay đổi màu sắc trong âm nhạc, Phạm Quỳnh Anh cũng gây bất ngờ với MV vui vẻ, hài hước. Đây là lần đầu nữ ca sĩ hợp tác cùng các diễn viên trẻ như Trang Hý và hot boy Trần Tuấn Duy. 

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-5

Được mệnh danh là thánh lầy của mạng xã hội Việt, Trang Hý vào vai cô bạn thân có tính cách hài hước, luôn bên cạnh bày trò giúp Phạm Quỳnh Anh trong việc "cưa trai". 

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-6

Là mỹ nam bước ra từ chương trình Người ấy là ai, Tuấn Duy hóa thân thành soái ca hớp hồn Phạm Quỳnh Anh ngay từ giây phút đầu. Nam diễn viên cho biết anh rất vui vì có dịp hợp tác cùng đàn chị trong dự án lần này.

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-7

Vào vai một cô gái ế, được bạn thân mách bảo đủ trò để tán trai trẻ, Phạm Quỳnh Anh khiến các fan của cô không khỏi bất ngờ bởi sự lột xác ngoạn mục. Cô cho biết thông qua MV này, bản thân muốn mang nguồn năng lượng tích cực đến người xem. Thay vì cứ ủ rũ, buồn rầu như các MV trước, lần này cô muốn bài hát của mình tươi vui hơn. 

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-8

Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là MV vui vẻ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô từ trước đến nay. Cô hóm hỉnh cho rằng mình hát bài nào thì nội dung bài hát đó sẽ vận vào người, thế nên lần này cô thể hiện bài hát vui vẻ để nó cũng vận vào người.

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-9

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Phạm Quỳnh Anh cho biết tất cả đều xuất phát từ thực trạng của giới trẻ bây giờ. Cô muốn truyền thông điệp dù là con gái hay con trai thì cũng nên chủ động. Kể cả trong cuộc sống hay tình yêu, người chủ động, biết nắm bắt mọi thứ luôn là người có được hạnh phúc. 

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-10

Giọng ca Tất cả sẽ thay em cho biết: "Phụ nữ hiện đại cần biết làm chủ cuộc đời mình và biết rõ mình muốn gì, điều gì mới là phù hợp nhất với bản thân. Bây giờ không giống ngày xưa, cứ phải “trâu đi tìm cọc” nữa. Nếu đã ưng một người thì phụ nữ có thể chia sẻ tình cảm của mình trước. Tôi cũng sẽ chủ động nếu tình yêu đến".

Phạm Quỳnh Anh hóa gái ế, tán tỉnh trai trẻ trong MV mới-11

Nói về quá trình thực hiện MV này, Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Sau khi làm việc với Trang Hý, tôi nghĩ đây là MV đầu tiên trong sự nghiệp của mình quay hình hơn 24 giờ mà nguyên một đoàn cười từ sáng đến tối. Dù không biết mức độ lan toả của MV này đến đâu, nhưng bản thân tôi cảm thấy nó rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng tích cực".


Theo VietNamNet


sao Việt

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.