Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận 'yêu từ cái nhìn đầu tiên'

Mới đây, trên trang facebook của Phan Hiển chia sẻ ảnh Khánh Thi đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới. Người hâm mộ bán tín bán nghi rằng “hai cô trò” sắp sửa tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống.

Tin sao Việt ngày 8/12: Mới đây, trên trang facebook của Phan Hiển chia sẻ ảnh Khánh Thi đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới. Người hâm mộ bán tín bán nghi rằng “hai cô trò” sắp sửa tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống.

Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-1
Tin sao Việt ngay 8/12: Mới đây, Phan Hiển chia sẻ ảnh bà xã Khánh Thi mặc váy cưới kèm dòng trạng thái: “Yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Trong loạt ảnh, Khánh Thi diện váy cưới đẹp lung linh, vui đùa hạnh phúc bên con gái. Động thái này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi rằng Khánh Thi Phan Hiển sẽ tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-2
Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc thân mật với Cường Đôla. Theo đó, cô được “thiếu gia phố núi” cõng trên lưng và người đẹp thì nở nụ cười rạng rỡ.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-3
Hoa hậu H’Hen Niê mặc đồ cùng tông với Hoa hậu Venezuela khi đến thăm khu vườn nhiệt đới Nong Nooch ở Pattaya, Thái Lan. Người đẹp Ê đê đang trong chuyến hành trình chinh phục vương miện Miss Universe – Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tới tại Bangkok.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-4
Cầu thủ Tiến Dụng khoe ảnh selfie cùng các chân sút khác của đội tuyển U23 Việt Nam khi lên đường sang Malaysia. Trận chung kết lượt đi của AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra ở Kuala Lumpur, thủ đô Malaysia.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-5
Hoàng Yến Chibi chia sẻ ảnh chụp trong ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ diện áo in họa tiết hoa quả và ước trước khi thổi nến trên bánh kem.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-6
MC Phan Anh nhanh chóng có mặt ở Ba Lan để cổ vũ cho Minh Tú tham dự vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp Miss Supranational.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-7
Jun Vũ khoe nhan sắc trong trẻo ngây thơ trong bộ Kimono của Nhật Bản. Cô viết: “Đổi gió makeup khác lạ một chút ai ngờ khác thật. Hôm nay hóa thân thành cô gái Nhật Bản diện Kimono thử một hôm xem thế nào nhé!”
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-8
Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đăng ảnh selfie kèm dòng trạng thái: “Tóc vuốt keo các thứ”.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-9
Nữ diễn viên Thân Thúy Hà rạng rỡ chụp ảnh với vườn hoa hồng trắng. Xem ảnh, nhiều người hâm mộ tấm tắc khen nụ cười của cô còn tươi hơn hoa.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-10
Puka Nguyễn năng động khi diện phong cách menswear với áo blazer kẻ sọc. Chia sẻ ảnh, nữ diễn viên hài hước viết: “Nhìn gì? Yêu không mà nhìn?”
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-11
Hòa cùng không khí chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, Nicky Khánh Ngọc sở hữu ngay chiếc túi nhỏ xinh in hình cờ nước nhà. Cô bông đùa: “Ta đi trong muôn ánh sao vàng”.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-12
Đại Nhân khoe ảnh chụp cùng ca sĩ Thanh Duy và Kelvin Khánh. Khi nhắc đến hội bạn thân trong làng giải trí Việt, không thể không kể đến cái tên “hội 5 người” gồm vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh, Đại Nhân, Thanh Duy và Tronie Ngô. Họ bắt đầu gắn bó với nhau khi tham gia chung một gameshow và từ đó trở thành những người bạn thân thiết ngoài đời.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-13
Bảo Thy diện mũ lông, chụp ảnh selfie khoe làn da căng bóng. Cô bông đùa: “Bức tranh: Cô gái bên trùm nho đỏ”.
Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận yêu từ cái nhìn đầu tiên-14
Angela Phương Trinh khoe đường cong gợi cảm. Cô diện đầm lấp lánh kim sa tham gia một sự kiện. Người đẹp viết: “Mùa đông cuối cùng cũng đến rồi. Những buổi hẹn hò mùa đông có lẽ luôn đặc biệt hơn những mùa khác. Bởi chỉ vào mùa đông, sự ấm áp của đối phương mới tỏ rõ hơn cả, phải không các cô gái của Trinh?”



Theo VietNamNet


sao Việt

tin sao việt

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.