Phát hiện bức ảnh ‘tố cáo’ vòng eo ngấn mỡ hiện tại của Angela Phương Trinh khi chưa photoshop

Người hâm mộ không khỏi choáng váng khi nhìn thấy vòng 2 bèo nhèo mỡ thừa của Angela Phương Trinh.

Người hâm mộ không khỏi choáng váng khi nhìn thấy vòng 2 bèo nhèo mỡ thừa của Angela Phương Trinh.

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016, Angela Phương Trinh vô cùng nổi bật khi diện chiếc váy nhung khoe lưng trần và vòng 1 đầy quyến rũ. Sau một thời gian làm ‘gái ngoan’, ‘bà mẹ nhí’ cuối cùng cũng trở về với phong cách gợi cảm quen thuộc. Tuy nhiên sau một thời gian bận bịu đóng phim, có vẻ Angela Phương Trinh không kiểm soát chế độ ăn nghiêm ngặt nên cô nàng lộ rõ dấu hiệu tăng cân trông thấy.

angelaPT blogtamsuvn (1)
Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016 khi hóa quý cô cổ điển với kiểu tóc uốn nếp, diện bộ đầm xẻ cao màu gạch và tạo điểm nhấn khi cầm trên tay phụ kiện là 1 chiếc quạt.

angelaPT blogtamsuvn
Với chiếc váy xẻ sâu phần trước, kiệm vải đằng sau này, ‘bà mẹ nhí thỏa sức khoe trọn lưng trần và vòng 1 đầy đặn của mình. Tuy nhiên chính bộ váy gợi cảm này lại phản chủ, tố Angela Phương Trinh đã béo lên trông thấy.

angelaPT blogtamsuvn (2)
Một bức ảnh chụp lưng trần từ đằng sau đã để lộ vòng 2 ngấn mỡ của của Angela Phương Trinh. Có thể thấy rõ phần eo không được ‘nuột nà’ và bèo nhèo mỡ thừa khiến cho da trở nên nhăn nheo của cô nàng.

angelaPT blogtamsuvn (7)
So với những hình ảnh long lanh đã qua chỉnh sửa trên báo, khán giả không khỏi choáng váng và thất vọng khi nhìn bức hình vòng 2 ngấn mỡ của Angela Phương Trinh.

angelaPT blogtamsuvn (6)
Không chỉ thế, đôi chân dài thon thả của mỹ nhân sinh năm 1995 này cũng trở thành chủ đề bàn tán khi lúc thì nuột nà, thanh mảnh, lúc thì ‘đùi to chân ngắn’.

angelaPT blogtamsuvn (4)
Đôi chân vừa to vừa ngắn của ‘bà mẹ nhí’ ngoài đời khác hẳn với hình ảnh mà báo chí đăng tải.

angelaPT blogtamsuvn (3)
Nhìn những hình ảnh này, khán giả không khỏi hoang mang khi không biết đâu mới là ‘phiên bản thật’ của Angela Phương Trinh?

Theo Hạnh Trần/Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.