Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim 'Gạo nếp gạo tẻ'

Để có được thành công như ngày hôm nay, Phương Hằng (Gạo nếp gạo tẻ) đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều trong đó có hành trình giảm cân đến nhập viện.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Phương Hằng (Gạo nếp gạo tẻ) đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều trong đó có hành trình giảm cân đến nhập viện.

Tham gia hàng chục bộ phim ảnh lớn nhỏ thế nhưng chỉ đến khi "Gạo nếp gạo tẻ" phát sóng cái tên Phương Hằng mới trở nên đình đám. Trước đó, Phương Hằng khá mũm mĩm, tròn trịa, thân hình lại không được cao nên lên phim gương mặt kém thanh thoát, nhiều góc máy còn có nọng mỡ cằm. Để có thể đi cast "Gạo nếp gạo tẻ" Phương Hằng giảm gần 15 kg từ 58 kg xuống 44 -45 kg, thời điểm mới quay cô cũng còn mập, sau này vừa quay phim vừa giảm cân.

Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim Gạo nếp gạo tẻ-1Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim Gạo nếp gạo tẻ-2Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim Gạo nếp gạo tẻ-3Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim Gạo nếp gạo tẻ-4

Trong bộ ảnh mới, Phương Hằng khoe dáng thon gọn, xương quai xanh gợi cảm

Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim Gạo nếp gạo tẻ-5Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim Gạo nếp gạo tẻ-6Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim Gạo nếp gạo tẻ-7Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim Gạo nếp gạo tẻ-8Phương Hằng giảm gần 15 kg tới mức nhập viện để vào phim Gạo nếp gạo tẻ-9

Theo NLĐ


Phương Hằng

diễn viên Phương Hằng

Gạo nếp gạo  tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.