Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm

Phương Linh mạnh dạn chia sẻ loạt hình gợi cảm trong chuyến du lịch gần đây.

Phương Linh mạnh dạn chia sẻ loạt hình gợi cảm trong chuyến du lịch gần đây.

Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm-1

Ca sĩ Phương Linh vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt hình diện bikini quyến rũ khi đi du lịch nghỉ dưỡng. Không khó phát hiện ra, đây là mẫu áo tắm từng được Phương Linh mặc từ năm 2018.

Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm-2

Trong khoảnh khắc với chú thích "có nhiêu trưng hết", Phương Linh vô tư khoe đôi chân ngắn hạn chế cùng vòng 1 không quá sexy như nhiều người lầm tưởng. Nhưng với hình ảnh này, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa thể hiện rõ sự thoải mái khi cười rạng rỡ trước ống kính.

Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm-3

So với bức hình được chụp từ năm ngoái, có thể thấy rõ khoảnh khắc này được Phương Linh sử dụng công nghệ chỉnh ảnh để có đôi chân thon dài, nuột nà hơn.

Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm-4

Phương Linh sinh năm 1984 và được nhiều khán giả biết đến khi tham gia: Sao Mai 2015, Sao Mai Điểm Hẹn 2016. Dù không có chiều cao nổi bật, nhưng Phương Linh lại sở hữu gương mặt xinh như hoa hậu cũng giọng nói đầy trong trẻo, ngọt ngào.

Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm-5

Là một trong số những nữ ca sĩ 8x có chuyên môn thanh nhạc tốt, song vài năm trở lại đây, Phương Linh hạn chế ra mắt sản phẩm và chỉ tham gia biểu diễn trong các chương trình cô cảm thấy phù hợp.

Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm-6

Ở độ tuổi 35, Phương Linh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn.

Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm-7Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm-8Phương Linh khoe loạt ảnh bikini mới, để lộ nhược điểm-9

Cô khá kín tiếng chuyện đời tư và chưa có kế hoạch kết hôn dù không hoạt động nghệ thuật nhiều.

 

Theo Thế giới trẻ


ca sĩ Phương Linh

Phương Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.