Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc

Á hậu Việt Nam mặc áo dài lộng lẫy, thân thiết bên dàn thí sinh trong hậu trường của đêm thi trang phục dân tộc tối 12/10 tại Myanmar.

Á hậu Việt Nam mặc áo dài lộng lẫy, thân thiết bên dàn thí sinh trong hậu trường của đêm thi trang phục dân tộc tối 12/10 tại Myanmar.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-1
Tối 12/10, phần thi National Custume – Trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đã diễn ra tại Yangon, Myanmar với sự tham dự của các thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-2

Phương Nga đã có phần trình diễn vô cùng tự tin và ấn tượng. Bộ quốc phục “Ngũ Phụng Tề Phi” đến từ NTK Khánh Shyna đã thực sự toả sáng bởi ánh vàng lấp lánh đến từ chất liệu gấm và lụa truyền thống.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-3

Không chỉ biết cách làm mình nổi bật trên sân khấu, Phương Nga còn khéo léo giới thiệu tà áo dài cùng nét văn hoá đặc trưng triều Nguyễn đến bạn bè khắp 5 châu.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-4

Á hậu Phương Nga còn khiến nhiều khán giả nước nhà tự hào khi hô vang hai tiếng “Việt Nam” trên sân khấu Miss Grand International 2018. Màn trình diễn của nàng Hậu nhận được đông đảo sự ủng hộ của bạn bè trong nước lẫn quốc tế

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-5

Ở hậu trường của đêm thi, Á hậu Phương Nga còn vui vẻ chụp ảnh cùng các đại diện nước khác, thể hiện tinh thần hoà đồng và thân thiện.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-6

Phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi nhất trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-7

Các thí sinh tham dự mang đến một trang phục truyền thống đặc sắc nhất cho nền văn hoá và biểu tượng của mỗi quốc gia.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-8

Ngay sau phần trình diễn tối ngày 12/10, trên trang fanpage của cuộc thi đã đăng tải hình ảnh của các đại diện và kêu gọi bình chọn. 10 trang phục dân tộc có lượt bình chọn cao nhất (tính bằng lượt yêu thích và chia sẻ) cùng 10 bộ trang phục dân tộc ấn tượng được BGK đánh giá cao nhất sẽ lọt vào Top 20 trang phục dân tộc đẹp nhất cuộc thi. 

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-9

 Từ Top 20, BTC tiếp tục chọn ra Top 5 bộ trang phục được khán giả yêu thích nhất và top 5 bộ trang phục được BGK đánh giá cao nhất để chọn ra top 10 bộ trang phục dân tộc đẹp nhất.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-10

Người chiến thắng của hạng mục này sẽ được công bố tại đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 25/10 và có cơ hội lọt vào Top 10 chung cuộc của Miss Grand International 2018.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-11

Từ bây giờ cho đến 17h00 (theo giờ Myanamar) ngày 15/15, khán giả Việt Nam có thể ủng hộ cho Phương Nga bằng cách tương tác tại link sau, 1 like = 1 điểm và 1 lượt chia sẻ = 5 điểm: https://www.facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL/photos/a.1992263637463289/1992265364129783/?type=3&theater.

Phương Nga lộng lẫy trong hậu trường phần thi trang phục dân tộc-12

Phương Nga lộng lẫy bên Hoa hậu Ấn Độ và bộ trang phục độc đáo trong hậu trường.


Theo Tiền Phong


Miss Grand International 2018

Bùi Phương Nga

Á hậu Bùi Phương Nga

Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.