Phương Trinh Jolie bị "chụp lén" mặc bikini quyến rũ hút mắt trong bụi cây

Chia sẻ hình ảnh bị "chụp lén" tạo dáng quyến rũ khi diện bikini, Phương Trinh Jolie thu hút hơn 4.000 lượt người bày tỏ cảm xúc, bình luận.

Chia sẻ hình ảnh bị "chụp lén" tạo dáng quyến rũ khi diện bikini, Phương Trinh Jolie thu hút hơn 4.000 lượt người bày tỏ cảm xúc, bình luận.
 

Phương Trinh Jolie bị chụp lén mặc bikini quyến rũ hút mắt trong bụi cây-1

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có hình thể và nhan sắc đẹp nhất, nhì showbiz Việt, Phương Trinh Jolie không làm người hâm mộ thất vọng khi chia sẻ hình ảnh bị "chụp lén". Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ bức ảnh diện bikini màu đỏ nổi bật tạo dáng quyến rũ hút ánh nhìn. Đi kèm với hình ảnh này, Phương Trinh Jolie viết: "Núp trong bụi cây cũng bị chụp lén nữa. Thiệt là..."

Phương Trinh Jolie bị chụp lén mặc bikini quyến rũ hút mắt trong bụi cây-2

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của nữ ca sĩ thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, khen ngợi về vẻ ngoài quyến rũ từ fan.

Phương Trinh Jolie bị chụp lén mặc bikini quyến rũ hút mắt trong bụi cây-3

Đây cũng không phải lần đầu người đẹp này diện bikini tạo dáng gợi cảm "đốt mắt". 

Phương Trinh Jolie bị chụp lén mặc bikini quyến rũ hút mắt trong bụi cây-4

Sở hữu thân hình bốc lửa và khuôn mặt xinh đẹp, Phương Trinh Jolie được đánh giá là một ca sỹ, diễn viên vừa có tài năng lẫn ngoại hình tương xứng.

Phương Trinh Jolie bị chụp lén mặc bikini quyến rũ hút mắt trong bụi cây-5

Người đẹp sinh năm 1988 này cũng nổi tiếng là người thẳng tính và không ngại thị phi. Cô từng nhận về vô số những lời chỉ trích vì gu thời trang táo bạo và bị một số người cho là khoe da thịt quá đà.

Phương Trinh Jolie bị chụp lén mặc bikini quyến rũ hút mắt trong bụi cây-6

Phương Trinh Jolie bị chụp lén mặc bikini quyến rũ hút mắt trong bụi cây-7Phía Phương Trinh Jolie vẫn khẳng định, cô thấy mình không hề phản cảm như nhiều người nhận xét.



Theo Dân Việt


Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.