Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng

Từng có thời gian áp lực vì bị chê về cân nặng và ngoại hình tuột dốc sau khi sinh, giờ đây, Phương Vy không ngại khoe dáng với bikini...

Từng có thời gian áp lực vì bị chê về cân nặng và ngoại hình tuột dốc sau khi sinh, giờ đây, Phương Vy không ngại khoe dáng với bikini và tiết lộ nhiều điều về sự đồng cảm của phụ nữ sau sinh con và định hướng nghề nghiệp cho con gái khi trưởng thành.

Trở về sau chuyến thăm gia đình chồng tại Mỹ,  Phương Vy bắt nhịp lại với cuộc sống thường nhật với các show diễn cũng như hoàn thành sản phẩm âm nhạc để gửi tặng người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 cũng không quên dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình bằng chuyến đi nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng. Điều đặc biệt trong chuyến đi lần này, Phương Vy đã không ngần ngại thả dáng với bikini – điều mà trước đây cô chưa từng làm sau áp lực cân nặng khi sinh con gái đầu lòng.

Có thể thấy trong loạt ảnh được chia sẻ, giọng ca Lúc mới yêu khoe được thân hình bốc lửa khi đã giảm cân thành công. Người đẹp còn tiết lộ rằng cô đã qua giai đoạn sợ hãi, lo lắng vì bị châm chọc ngoại hình mà hiện tại bản thân Phương Vy muốn minh chứng nhất đó chính là niềm vui và hạnh phúc mình có được dù hình thể có như thế nào đi chăng nữa.

"Sau thời gian sinh con và với tất cả những nỗ lực làm video clip âm nhạc và các clip về đời sống thường nhật thì Vy nhận được nhiều vô cùng những tin nhắn và email từ các chị em phụ nữ nói rằng họ cảm ơn và trân trọng Vy vô cùng vì đã cho họ niềm vui, niềm tin và cảm hứng sống tốt hơn, để họ không còn tủi thân vì sự nghi kị và chê bai dè bỉu của người khác chỉ vì thân hình họ khác với các cô gái trên tạp chí... Đối với Vy phụ nữ có thu hút hay không là ở nụ cười, ở thần thái thông minh, sự vui tính chứ không chỉ ở số đo ba vòng" – Phương Vy tiết lộ đã hết áp lực vì cân nặng vì được nhiều chị em phụ nữ đồng cảm.

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-1

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-2

Từng có thời gian áp lực vì bị chê về cân nặng và ngoại hình tuột dốc sau khi sinh, giờ đây, Phương Vy không ngại khoe dáng với bikini và tiết lộ nhiều điều về sự đồng cảm của phụ nữ sau sinh con và định hướng nghề nghiệp cho con gái khi trưởng thành.​

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-3

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-4

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-5

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-6

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-7

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-8

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-9

Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng vì sinh con đầu lòng-10

 

Theo NLĐ


ca sĩ Phương Vy

Phương Vy

Phương Vy idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.