Quý tử nhà Mạc Hồng Quân càng lớn càng giống bố như đúc

Vợ chồng Mạc Hồng Quân gây bất ngờ khi chia sẻ đoạn video chiếu rõ mặt quý tử cu Tỏi.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân gây bất ngờ khi chia sẻ đoạn video chiếu rõ mặt quý tử cu Tỏi.

Mới đây, Kỳ Hân cùng Mạc Hồng Quân khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ đoạn video khoe hình ảnh của con trai vô cùng đáng yêu. Vẻ ngộ nghĩnh, dễ thương của bé Cu Tỏi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Đặc biệt, có người còn cho rằng Cu Tỏi sẽ là" hot boy" có tương lai hơn bố Mạc Hồng Quân.

page

Cu Tỏi là con trai của chàng tuyển thủ đào hoa Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân. Cậu bé được thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ nên từ khi sinh ra đã vô cùng đáng yêu.

1

Chia sẻ của Kỳ Hân nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like từ bạn bè và các fan chỉ sau ít giờ. Một số người bạn khen con trai tiền vệ Than Quảng Ninh "trộm vía", "chân dài", "dễ thương" có "tương lai" hơn bố.

con-trai-ky-han-phunutoda

Trước đó Mạc Hồng Quân khiến fan tò mò về con trai khi dùng icon ngộ nghĩnh để che mặt cậu quý tử mới sinh cu Tỏi.

con-trai-ky-han-phunutoda
con-trai-ky-han-phunutoda

Quý tử cu Tỏi nhà Mạc Hồng Quân chào đời vào lúc 3h33 phút ngày 22/11 năm Bính Thân "con khỉ". Tuy nhiên, cặp đôi thường cố ý giấu mặt con bằng cách chụp từ xa, chuyển thành đen trắng hoặc dùng các icon để che đi. Chính vì thế, các fan rất tò mò muốn biết diện mạo của cậu nhóc.

con-trai-ky-han-phunutoda
con-trai-ky-han-phunutoda

Tới nay, vợ chồng chàng cầu thủ Việt Kiều thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh của con hơn. Đoạn video do Kỳ Hân chia sẻ nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt xem từ phía bạn bè và các fan. Nhiều người khen cu Tỏi "trộm vía" đáng yêu, mũi cao, lớn lên sẽ rất trắng trẻo, đẹp trai...


Theo Khoevadep

Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân

Cu Tỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.