Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà

Đi chân trần, thoải mái cười đùa trên nền cỏ, Phạm Quỳnh Anh đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của mình.

Đi chân trần, thoải mái cười đùa trên nền cỏ, Phạm Quỳnh Anh đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của mình - vô tư, hồn nhiên nhưng vẫn đủ dịu dàng và nữ tính.
 

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-1

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen khi liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp. Nhân dịp năm mới đang đến gần, nữ ca sĩ đã thực hiện bộ ảnh đón xuân để gửi tặng khán giả.

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-2

Lấy ý tưởng từ không khí trong trẻo của mùa xuân, bộ ảnh được chụp trong một khu vườn ngoài trời tràn ngập hoa lá kết hợp cùng ánh sáng và màu sắc mang hơi hướng cổ điển.

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-3

Từng thiết kế đầm mà Phạm Quỳnh Anh diện trong bộ ảnh đón xuân đều có màu sắc nhẹ nhàng cùng các hoạ tiết hoa lá được đính kết rất cầu kì.

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-4

Chọn lối trang điểm trong suốt với gam hồng và cách làm tóc khá đơn giản, bà mẹ hai con vẫn gây ấn tượng cho người xem vì những biểu cảm tự nhiên.

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-5

Đi chân trần, thoải mái cười đùa trên nền cỏ, Phạm Quỳnh Anh đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của mình - vô tư, hồn nhiên nhưng vẫn đủ dịu dàng và nữ tính.

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-6

Ở một vài tấm ảnh, nữ ca sĩ còn khéo léo khoe lưng trần và vòng một quyến rũ với thần thái cuốn hút. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, bí quyết để cô gìn giữ được nhan sắc tươi trẻ chính là một tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-7

Nữ ca sĩ luôn cố gắng để có cái nhìn tích cực trước mọi khó khăn và mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống. Đây cũng là thông điệp mà Phạm Quỳnh Anh muốn gửi gắm đến những khán giả của mình, đặc biệt là những người phụ nữ đã làm mẹ như nữ ca sĩ.

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-8

Trong năm 2018, Phạm Quỳnh Anh đã có màn trở lại đường đua Vpop ấn tượng với một ca khúc nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả mang tên "Tất cả sẽ thay em".

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-9

Không chỉ siêng năng trong lĩnh vực ca hát, Phạm Quỳnh Anh còn hoạt động tích cực trên sóng truyền hình. Nữ ca sĩ tham gia các chương trình truyền hình và gây ấn tượng bởi những chia sẻ vừa chân thành, vừa hài hước.

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-10

Vào dịp đầu năm 2019 tới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ sẽ sẽ trở lại cùng các dự án nghệ thuật mang đến hình ảnh tích cực, lạc quan.

Quyết tâm rũ bỏ hình ảnh buồn bã, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-11

"Tạm rời xa những bản ballad "lụi tim" về tình yêu, Quỳnh Anh sẽ mở ra những câu chuyện mới để truyền cảm hứng sống tích cực và năng lượng vui tươi đến khán giả" - Phạm Quỳnh Anh nói thêm.
 

Theo Helino


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.