Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm

Những ngày này, các đồi chè và vùng núi ở Sa Pa (Lào Cai) hiện lên nhiều mảng màu sắc rực rỡ khi hoa mai anh đào nở rộ chuẩn bị đón xuân.

Những ngày này, các đồi chè và vùng núi ở Sa Pa (Lào Cai) hiện lên nhiều mảng màu sắc rực rỡ khi hoa mai anh đào nở rộ chuẩn bị đón xuân.

Đồi chè Ô Long rực rỡ sắc xuân

Nằm cách thị trấn Sa Pa, Lào Cai, 8 km về hướng Tây Bắc, ở độ cao khoảng 1.800 m so với mực nước biển, đồi Chè Ô Long được trồng xen với hoa mai anh đào dọc lối đi tạo nên bức tranh thiên nhiên quyến rũ. Những ngày giữa tháng 12, Sa Pa bước vào thời điểm đẹp nhất năm. Nhiều du khách lại tìm đến nơi này để ngắm những hàng cây hoa anh đào đang nở rộ. Dưới tia nắng vàng rọi xuống, chồi lá non hiện lên mảng màu rực rỡ. Những con đường quanh co, ánh nắng bình minh buổi sớm chiếu xuống tạo nên cảnh sắc bừng sáng một vùng trời bình yên. Dịp này có mặt tại đây hít thở bầu không khí trong lành cùng không gian lãng mạn là điều nhiều du khách thích thú, như được lạc vào chốn phiêu bồng, mênh mông.

Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-1
Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-2Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-3Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-4
 

Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-5Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-6Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-7Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-8Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-9Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-10Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-11Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-12Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-13Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-14Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-15Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-16Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-17Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-18Sa Pa đẹp rực rỡ những ngày cuối năm-19

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/sa-pa-dep-ruc-ro-nhung-ngay-cuoi-nam-post1023015.html


du lịch Sa Pa

cảnh đẹp Sa Pa

Sa Pa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.