Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu

Tuy đang bận rộn với công việc tại nước ngoài nhưng diễn viên Sam vẫn không quên thực hiện một bộ ảnh gửi tới khán giả trong dịp cuối năm cũ đầu năm mới.

Tuy đang bận rộn với công việc tại nước ngoài nhưng diễn viên Sam vẫn không quên thực hiện một bộ ảnh gửi tới khán giả trong dịp cuối năm cũ đầu năm mới.

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu-1
Những ngày đầu năm mới, diễn viên Sam đang tất bật với lịch làm việc ghi hình gameshow tại nước ngoài. Vì vậy, cô rất nôn nóng về lại Việt Nam để cùng gia đình chuẩn bị, sắm sửa đón Tết Nguyên đán 2019.

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu-2

Nhân dịp cuối năm cũ đầu năm mới, Sam cùng ê kíp của mình đã thực hiện một bộ ảnh để gửi tới những người yêu mến, hâm mộ mình. Trong bộ ảnh vừa được tung ra, nữ diễn viên diện chiếc váy xuyên thấu, khoe vẻ đẹp mong manh, quyến rũ.

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu-3

Sam chia sẻ dù làm việc với cường độ khá cao, nhưng cô vẫn cố gắng xuất hiện thật chỉn chu mỗi lần ra mắt khán giả. Với cô, đây là sự chuyên nghiệp và cần phải làm.

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu-4

"Tôi tự nhận mình rất điệu. Tôi luôn trang điểm, làm tóc kỹ càng mới dám bước ra ngoài. Nhưng mình là con gái làm điệu một chút cũng được, tôi không muốn bản thân xuề xòa mỗi khi xuất hiện trước công chúng", nữ diễn viên nói.

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu-5

Vừa qua, Sam đã được vinh danh ở hạng mục "Gương mặt điện ảnh triển vọng" do Hội đồng nghệ thuật bình chọn tại lễ trao giải thưởng Ngôi sao xanh 2018. Với nữ diễn viên 9x, đây là một vinh dự rất lớn, đánh dấu sự trưởng thành của cô trong nhiều năm miệt mài làm việc và cống hiến cho khán giả.

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu-6

Vai diễn giúp Sam chiến thắng ở hạng mục này là cô họa sĩ Trúc trong phim điện ảnh "Siêu sao siêu ngố", do vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy sản xuất. Ở dự án này, Sam đóng cặp cùng Trường Giang và đã gây được hiệu ứng lớn khi bộ phim ra mắt khán giả. Bộ phim này đạt doanh thu hơn 110 tỷ đồng, là một trong những phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất lịch sử.

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu-7

Sam cho hay với vai Trúc, cô đã học hỏi được rất nhiều điều. Đây cũng là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời làm diễn viên của cô. Sam không quên gửi lời cảm ơn đến vợ chồng Đức Thịnh -Thanh Thúy và Trường Giang vì đã giúp đỡ cô trong thời gian quay bộ phim này.

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu-8

"Với người nghệ sĩ như tôi, không có niềm vui nào lớn hơn chuyện được góp mặt trong những dự án chất lượng. Tôi luôn cố gắng thay đổi bản thân mình sao cho ngày một tốt hơn. Hiện tại, tuy không ở Việt Nam để tự tay cầm trên tay chiếc cúp danh giá, nhưng tôi vẫn thấy ấm lòng vì những nỗ lực, cố gắng của mình cuối cùng cũng có thành quả", Sam chia sẻ.

Sam đẹp mong manh, quyến rũ với đầm xuyên thấu-9

Nói về kế hoạch trong thời gian tới, Sam chia sẻ rằng sau khi kết thúc lịch làm việc tại nước ngoài, cô sẽ về nước để tham gia ghi hình các chương trình truyền hình do mình làm Host. Tiếp đến, Sam bắt tay vào việc quay hình cho một dự án điện ảnh mà cô đang rất mong chờ.

 

Theo VietNamNet


diễn viên Sam

Hot girl Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.