Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm

Kady McDermott vừa có kỳ nghỉ ở Thái Lan và liên tục có những shoot hình mặc áo tắm khoe body nóng bỏng trên bãi biển ở Phuket.

Kady McDermott vừa có kỳ nghỉ ở Thái Lan và liên tục có những shoot hình mặc áo tắm khoe body nóng bỏng trên bãi biển ở Phuket.

Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-1
Người đẹp truyền hình Anh quốc gợi cảm mơn mởn với áo tắm 2 mảnh màu trắng

Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-2
Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp như mê hoặc, mỹ nhân sinh năm 1995 ngay từ lần đầu xuất hiện trên truyền hình thực tế hẹn hò Love Island đã gây chú ý với công chúng.

Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-3
Sau khi tham gia truyền hình thực tế, cô ngày càng nổi tiếng và có nhiều fan

Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-4
Hiện Istagram cá nhân của Kady McDermott có 1,3 triệu lượt follow và con số này vẫn tiếp tục tăng

Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-5
Cô cũng thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng trên Instagram và thu hút hàng chục ngàn lượt thả tim và nhiều bình luận khen ngợi

Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-6
Kady McDermott đang hẹn hò với Myles Barnett, cựu thành viên chương trình thực tế TOWIE. Cặp đôi chính thức hẹn hò từ mùa hè năm 2018.

Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-7Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-8Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-9Sao truyền hình 9x mơn mởn trên biển với áo tắm-10

Thật khó rời mắt khỏi những shoot hình nóng bỏng này

Theo Tiền phong

Link gốc: https://www.tienphong.vn/giai-tri/sao-truyen-hinh-9x-mon-mon-tren-bien-voi-ao-tam-1494446.tpo?fbclid=IwAR0EHnlilADy_UqfyVsCNhcu-yppuBI6UK6ugLe-jusg36fGOjadp0tGyvE


Kady McDermott


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.