Sao Việt nhận nhiều “gạch đá” vì “hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu

Nhiều sao Việt đã nhận rất nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng khi kể chuyện giường chiếu một cách thiếu tế nhị...

Nhiều sao Việt đã nhận rất nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng khi kể chuyện giường chiếu một cách thiếu tế nhị, khiến không chỉ bản thân bị ảnh hưởng mà còn đẩy người được nhắc đến vào thế khó xử.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-1

Mới đây nhất, Phan Ngọc Luân đã gây sốc khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng: “Năm 2012, khi Luân tham gia chương trình The Voice với tư cách thí sinh trong đội anh Hưng, trước lúc trình diễn thì Luân có qua nhà anh Hưng để tập luyện. Có những khi buổi tối Luân không về nhà mình được thì Luân ngủ tại nhà anh Hưng luôn".

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-2

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi", Phan Ngọc Luân cho biết.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-3

Điều đáng nói hơn, trong câu chuyện của Phan Ngọc Luân, nam ca sĩ bất ngờ nhắc đến cái tên Dương Triệu Vũ. Theo Phan Ngọc Luân, việc anh và Đàm Vĩnh Hưng giờ xa cách nhau, một phần đến từ sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-4

Thông tin trên nhanh chóng lan truyền chóng mặt, nhiều người cho rằng Ngọc Luân đang cố lợi dụng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng để PR cho MV mới. Trước thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất sốc và  xấu hổ khi bị lôi kéo vào một câu chuyện dựng lên với mục đích PR. Ngọc Luân ngay sau đó đã lên tiếng xin lỗi: “Anh Hưng là người thầy, là sư phụ mình rất quý trọng. Tất cả chỉ dừng lại ở đó... Luân xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng, cũng xin lỗi anh Dương Triệu Vũ rất nhiều”. “Cuối cùng, mọi thứ đều là do sự lỡ lời và tưởng tượng của Luân mà ra”, thí sinh The Voice mùa đầu nói.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-5

Tim đã có một mối tình sâu đậm với Minh Hằng trong quá khứ. Dù ngày đó Tim và Minh Hằng được xem là cặp đôi đẹp nhưng cuối cùng họ vẫn đường ai nấy đi. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn thêm nếu như trong bài phỏng vấn không lâu sau đó, Tim tiết lộ chuyện "vượt rào" với Minh Hằng trong lần sinh nhật 17 tuổi của cô.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-6

“Đó là một kỷ niệm mà Tim không bao giờ quên được. Nhớ lại sao lúc đó mình vô tư quá, trước ngày sinh nhật của Minh Hằng mà Tim vẫn không biết gì hết. Tim và Minh Hằng đang đi dạo thì Minh Hằng mới tâm sự mai là sinh nhật lần thứ 17 của Hằng. Tim hỏi sinh nhật thích gì nhất? Hằng nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó cả hai lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí hai gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỉ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được…”, chàng ca sĩ Một vòng trái đất nhớ lại.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-7

Trước thông tin này, Tim đã bị Minh Hằng cũng như các fan của cô chỉ trích dữ dội nên phải lên tiếng xin lỗi. Tim cho rằng, chính sự ăn nói không khôn khéo và hay nói thẳng của anh đã gây ra những hiểu lầm trong dư luận về chuyện của anh với Minh Hằng.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-8

Trong một video clip phỏng vấn Quán quân Giọng Hát Việt 2013 của một tạp chí dành cho quý ông, Hương Tràm khá thoải mái và vui vẻ khi chia sẻ nụ hôn đầu đời của mình diễn ra vào cuối năm cấp 2. Nữ ca sĩ trẻ còn gây sốc khi thẳng thắn cho biết, cô thích yêu người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi. Đối với Hương Tràm, cánh tay và khuôn ngực rắn chắc trên cơ thể đàn ông là điểm hấp dẫn cô. Và với cô, các mối tình đã trải qua đều là tình yêu sét đánh.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-9

Đặc biệt, Hương Tràm còn không ngần ngại chia sẻ những chuyện tế nhị, hiếm ai chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Khi được hỏi về chuyện có tự tin làm "chuyện ấy" không, Hương Tràm thẳng thắn trả lời mình khá tự tin.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-10

Quán quân Giọng Hát Việt 2013 còn cho biết thêm, cô thích làm "chuyện ấy" trên bãi biển hoặc trong một căn phòng có rèm trắng và có thể nhìn ra bãi biển. Trước những câu hỏi tế nhị như vậy, Hương Tràm trả lời một cách thoải mái khiến nhiều người bất ngờ bởi khi đó cô mới 19 tuổi.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-11

Là một người khá thẳng thắn, chính vì vậy, Phi Thanh Vân không ngại chia sẻ những điều ít biết của cuộc sống như số tiền cô chi cho dao kéo, scandal trong giới showbiz và lần đầu tiên “vượt rào”. 

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-12

Phi Thanh Vân cho biết: “Năm 20 tuổi tôi mới làm 'chuyện ấy'. Mốc thời gian này là quá muộn so với chị em trong nghề rồi. Theo như những gì mọi người xung quanh tâm sự hay làm cuộc khảo sát bằng miệng thì tôi là người 'mất cái ngàn vàng' cuối cùng (cười)”.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-13

Hiện tại, đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân tự nhận mình hiểu thấu bản chất đàn ông hơn bất cứ ai: “Người đàn ông khi lấy vợ về họ có cảm giác yên bề gia thất và tập trung cho công việc nhưng điều đó chỉ đẹp ở giai đoạn mới cưới mà thôi. Sau 3 năm, 4 năm phụ nữ có rất nhiều điều phải lo nên không thể chăm sóc chồng tốt, chăm sóc bản thân tốt nữa và người đàn ông không được thỏa mãn về vấn đề vợ chồng, quan hệ tình dục. Cho nên, họ sẽ tìm cô gái khác cũng cho anh ta được niềm đam mê và cho anh ta thứ ở nhà không có”, bà mẹ một con khẳng định (Trong ảnh là khoảnh khắc thân mật của Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi còn mặn nồng).

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-14

Tự tin mình đẹp hơn nhiều người phụ nữ đích thực khác, Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện giường chiếu với bạn trai. Giọng ca Em chỉ là một cô gái cho hay, trong chuyện yêu đương, cô quan hệ bình thường như mọi phụ nữ. Nói về tần suất, Lâm Khánh Chi khẳng định "Tôi không yếu".

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-15

"Khi làm con gái, tôi mới thấy thật sự không cần giàu người ta vẫn yêu nhau bình thường. Bởi lẽ người đàn ông khi yêu quan trọng nhất là vấn đề tình dục. Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang phụ nữ", Lâm Khánh Chi thổ lộ.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-16

Lâm Khánh Chi tâm sự: "Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu".

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-17

Ngay sau scandal gạ tình của Phạm Anh Khoa hồi đầu năm, Trang Trần lên tiếng mong mọi người độ lượng chấp nhận lời xin lỗi của giọng ca Ngựa ô thương nhớ, đồng thời chỉ trích Phạm Lịch (người tố Phạm Anh Khoa gạ tình) tại sao không tố cáo Phạm Anh Khoa ngay lập tức mà chỉ đến khi chương trình Trời sinh một cặp kết thúc mới làm điều này. Cựu mẫu gốc Hà Thành cũng công khai góc khuất phía sau hào quang showbiz. Theo đó, chủ đề trinh tiết của các cô gái tham gia vào làng giải trí được nữ diễn viên Hương Ga đưa ra bàn luận.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-18

"Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng", Trang Trần quả quyết.

Sao Việt nhận nhiều gạch đá” vì hồn nhiên” kể chuyện giường chiếu-19

Phát ngôn "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần nổ ra tranh cãi lớn. Trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ đề này được đưa ra bàn tán râm ran. Bên cạnh sự đồng tình, phát ngôn về trinh tiết của cựu mẫu sinh năm 1985 vấp phải những chỉ trích gay gắt.



Theo Dân Việt


Phan Ngọc Luân

sao Việt

chuyện ấy

Hương Tràm

Tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.