Sao Việt và những màn lột xác ngoại hình không nhận ra

Trước Đức Phúc, nhiều nghệ sĩ Việt có màn lột xác mạnh mẽ về ngoại hình. Nhiều người quyến rũ hơn nhưng cũng không ít người do lạm dụng dao kéo mà đánh mất vẻ đẹp tự nhiên.

Trước Đức Phúc, nhiều nghệ sĩ Việt có màn lột xác mạnh mẽ về ngoại hình. Nhiều người quyến rũ hơn nhưng cũng không ít người do lạm dụng dao kéo mà đánh mất vẻ đẹp tự nhiên.

Sao Viet va nhung man lot xac ngoai hinh khong nhan ra hinh anh 1
Sự lột xác hoàn toàn của Đức Phúc là một trong những chủ đề được dư luận quan tâm nhất những ngày qua. Ở showbiz Việt, số nghệ sĩ công khai phẫu thuật thẩm mỹ không ít nhưng gây xôn xao thì Đức Phúc là trường hợp đầu tiên. Nguyên nhân khiến ngoại hình mới của quán quân Giọng hát Việt gây chú ý là anh thay đổi tới mức không nhận ra. Gương mặt anh hiện tại thanh thoát, ưa nhìn, thậm chí được nhiều người ví như sao Hàn Quốc, khác hẳn vẻ ngoài mập mạp ban đầu. Thời điểm chưa phẫu thuật, học trò Mỹ Tâm nhiều lần phải đọc những bình luận chê bai. Thậm chí, những sản phẩm của anh khi phát hành luôn tràn ngập những lời đánh giá về ngoại hình thay vì âm nhạc.
Sao Viet va nhung man lot xac ngoai hinh khong nhan ra hinh anh 2
Trái với Đức Phúc, Kelly Bùi lại là trường hợp đáng tiếc khi nhắc tới phẫu thuật thẩm mỹ ở showbiz Việt. Kelly Bùi từng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với sống mũi cao, mắt to tròn, thế nhưng, sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt cô trở nên cứng đờ, thậm chí cằm biến dạng. Bản thân Kelly Bùi cũng nhiều lần tỏ ra tiếc nuối khi đánh mất vẻ đẹp tự nhiên vì dao kéo quá đà. Cô cho biết vì muốn hoàn hảo hơn, cô nhiều lần chịu đau để phẫu thuật, thậm chí người đẹp sinh năm 1990 suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương hoại tử.
Sao Viet va nhung man lot xac ngoai hinh khong nhan ra hinh anh 3

Thủy Tiên là một trong số những người đẹp lột xác thành công nhất của showbiz Việt nhờ sự khôn ngoan khi sử dụng dao kéo. Dù chưa bao giờ thừa nhận việc thẩm mỹ nhưng không khó để nhận ra cô đã nâng cấp bản thân để có vẻ đẹp quyến rũ như bây giờ. Từ chiếc mũi không mấy thon gọn, khuôn mặt vuông góc cạnh và hàm răng khấp khểnh, Thủy Tiên giờ đây sở hữu chiếc mũi cao ráo, gương mặt V-line thanh thoát và khuôn miệng xinh xắn hơn hẳn.
Sao Viet va nhung man lot xac ngoai hinh khong nhan ra hinh anh 4
Sở hữu chiều cao đúng chuẩn người mẫu thế nhưng nhan sắc của Kỳ Hân khi mới bước vào nghề chỉ được đánh giá bình thường, hơi quê với hàm răng khấp khểnh và sống mũi tẹt. Sau khi trải qua 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Hân đã có được gương mặt thon gọn, hàm răng đều, sống mũi cao và mảnh hơn.
Sao Viet va nhung man lot xac ngoai hinh khong nhan ra hinh anh 5
Với chất giọng ngọt ngào, khuôn mặt bầu bĩnh, ưa nhìn, Hồ Quỳnh Hương được đông đảo công chúng yêu mến. Bên cạnh giọng hát nội lực, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương cũng được mổ xẻ thường xuyên. Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của nữ ca sĩ đơ như tượng sáp là do cô đã can thiệp công nghệ làm đẹp... Sau này, nữ ca sĩ đất Mỏ chỉ thừa nhận nâng mũi.
Sao Viet va nhung man lot xac ngoai hinh khong nhan ra hinh anh 6
Ngọc Quyên cũng là một cái tên được cho có can thiệp phẫu thuật. Từng được coi là "búp bê" của làng mẫu Việt, Ngọc Quyên luôn gây ấn tượng bởi  gương mặt bầu bĩnh và các nét nhỏ nhắn. Tuy nhiên, do quá lạm dụng các thủ thuật làm đẹp nên khuôn mặt của cô đã thay đổi đáng kể với một chiếc cằm vuông, thiếu cân đối và có phần bị lệch mỗi khi cười.
Sao Viet va nhung man lot xac ngoai hinh khong nhan ra hinh anh 7
Từng được ca ngợi bởi vẻ đẹp tròn trịa, nữ tính và trong sáng nhưng nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1985 cũng thay đổi đáng kể. So hình ảnh ngày mới vào nghề và hiện tại, chiếc mũi cao của cô cao và gọn hơn nhưng chiếc cằm xô lệch khiến gương mặt cô trông thiếu tự nhiên.

Theo Zing

Thủy Tiên

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.