Sắp lâm bồn, diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khó nhận ra

Ở giai đoạn cuối thai kỳ, Lê Khánh tăng cân nhanh, gương mặt của cô mũm mĩm và mũi nở to hơn. Dù nhan sắc có chút thay đổi nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ.

Ở giai đoạn cuối thai kỳ, Lê Khánh tăng cân nhanh, gương mặt của cô mũm mĩm và mũi nở to hơn. Dù nhan sắc có chút thay đổi nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ.

Lê Khánh được biết đến là một nữ diễn viên, MC nổi tiếng của làng giải trí. Cuối tháng 12/2014, Lê Khánh kết hôn với ông xã Tuấn Khải. Cuộc sống sau khi kết hôn của cặp đôi vô cùng hạnh phúc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tháng 6/2018, Lê Khánh lần đầu tiết lộ việc đang mang thai ở tháng thứ 5. Đến nay, nữ diễn viên mang bầu ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Qua hình ảnh chia sẻ trên facebook mới đây có thể thấy, thân hình của nữ diễn viên ngày càng nặng nề do bụng bầu vượt mặt. Gương mặt của Lê Khánh cũng mũm mĩm, mũi nở to hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ.


Diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khi mang bầu ở giai đoạn cuối thai kì.

Mặc dù tăng cân, nhan sắc có chút thay đổi nhưng Lê Khánh luôn rạng rỡ và vui vẻ.

So sánh ảnh thời chưa mang bầu và lúc đang mau bầu của Lê Khánh.

Theo NLĐ


Lê Khánh

diễn viên Lê Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.