Sau khi bị chê gày gò, H'Hen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym sau thời gian bị chê gày gò quá đà.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym sau thời gian bị chê gày gò quá đà.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-1Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi khoe bức ảnh tập yoga với trang phục bó sát đầy quyến rũ. 

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-2Những đường cong đầy đặn và quyến rũ của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Trước đó không lâu, H'Hen Niê từng post bức ảnh với thân hình tiều tuỵ, gày gò trong phòng gym khiến fans lo lắng.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-3Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh đẹp sắc sảo và ấn tượng trong những shoot hình mới.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-4Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-5Hoa hậu Hà Kiều Anh tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại một resort sang trọng trên biển.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-6Cô còn rủ cả bạn thân là diva Hồng Nhung tham gia chuyến nghỉ dưỡng này cùng mình.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-7Á hậu Hoàng Thuỳ xinh đẹp và quyến rũ với áo crop-top.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-8Người đẹp đang tích cực xây dựng hình ảnh trước khi đến với đấu trường Miss Universe 2019.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-9Á hậu Tú Anh khoe ảnh đi nghỉ dưỡng ở Singapore trên trang cá nhân.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-10Á hậu Việt Nam 2012 gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà của 'gái một con'.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-11Hoa hậu Thuỳ Dung khoe vẻ xinh đẹp, sắc sảo trong bức ảnh selfie đăng tải trên facebook cá nhân.

Sau khi bị chê gày gò, HHen Niê khoe đường cong quyến rũ trong phòng gym-12Người đẹp Ngọc Trân xinh đẹp trong ảnh hậu trường chụp áo dài ở kinh thành Huế.

 

Theo Tiền Phong


Hoa hậu Việt

tin sao việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.