Sau khi 'dao kéo' sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?

Khi không make up hoặc chưa chỉnh sửa photoshop nhìn sao Việt đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trông thiếu sức sống, kém sắc.

Khi không make up hoặc chưa chỉnh sửa photoshop nhìn sao Việt đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trông thiếu sức sống, kém sắc.

Đối với người nổi tiếng vẻ ngoài vô cùng quan trọng. Nếu một nghệ sĩ xinh đẹp, chắc chắn sẽ nhận nhiều lời khen của công chúng, được chú ý khi đi sự kiện thậm chí đắt show hơn.... Và ngược lại nếu sao Việt nào đó kém sắc, không biết cách ăn mặc sẽ bị cư dân mạng chỉ trích và sẽ ít ai mời đi sự kiện.

Cũng chính vì thế mà nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt chấp nhận chịu đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ với hi vọng sẽ được công chúng, truyền thông quan tâm và tất nhiên các bầu show, công ty chú ý hơn để mời đi hát, đi diễn hay đại diện quảng cáo, đại sứ thương hiệu...

Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều sao Việt còn luôn chỉn chu trong cách ăn mặc, lựa chọn chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thậm chí chỉnh sửa từng bức ảnh mỗi khi quyết định đăng lên trang cá nhân. Tuy nhiên, đôi lúc các nghệ sĩ cũng không thể lường trước được việc những bức ảnh chưa make up, chưa chỉnh sửa của họ vẫn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-1Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-2

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-3

Sao Việt Lâm Khánh Chi lúc để mặt mộc và sau khi đã trang điểm.

Lâm Khánh Chi được nhận xét là một trong những mỹ nhân chuyển giới của showbiz Việt. Có thể thấy, gương mặt của Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp, nữ tính hơn nhờ biết cách trang điểm, photoshop. Tuy nhiên, khi để mặt mộc trông Lâm Khánh Chi vẫn còn đôi nét nam tính.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-4Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-5

Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài trông thiếu sức sống khi không make up. Tuy nhiên, Cindy Thái Tài vẫn tự tin chia sẻ những hình ảnh mặt mộc của mình trên trang cá nhân. Cindy Thái Tài đã trải qua nhiều lần "dao kéo" để trông trẻ trung hơn.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-6Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-7

Phải công nhận một điều rằng, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã hoàn toàn "lột xác". Nhờ "dao kéo" mà nam ca sĩ ngày càng đắt show và được nhiều cư dân mạng quan tâm hơn. Mỗi lần Đức Phúc đăng ảnh lên trang cá nhân, trông nam ca sĩ giống như sao Hàn với mái tóc nhuộm, cùng làn da mịn màng. Tuy nhiên, qua những bức ảnh chưa photoshop có thể thấy da của Đức Phúc không trắng mịn nhưng ảnh đã chỉnh sửa. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét nụ cười của nam ca sĩ này hơi đơ.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-8Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-9

Năm 2015, Kỳ Hân tiết lộ cô đã chi 250 triệu đồng cho 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ. So với hình ảnh trong quá khứ, Kỳ Hân trông xinh đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi để mặt mộc trông Kỳ Hân thiếu sức sống, gương mặt không quá gầy như những hình ảnh đã được chỉnh sửa.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-10Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-11

Hồ Quỳnh Hương từng bị cho là đã quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt ngày càng trở nên cứng đơ. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Trong những bức ảnh đã trang điểm và chỉnh sửa photoshop trông nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp, thần thái ngút trời. Còn lúc để mặt mộc, Hồ Quỳnh Hương vẫn lộ bọng mắt nhưng nhan sắc cũng khá tươi trẻ nhờ làn da đẹp. Hồ Quỳnh Hương tiết lộ những năm qua cô đã dành thời gian để ngồi thiền, ăn chay để có sức khỏe tốt, tinh thần luôn vui vẻ.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-12Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-13

Từ hình ảnh một nữ ca sĩ miền Tây khá quê mùa với làn da đen, hàm răng không đều trong quá khứ, Thủy Tiên dần lột xác thành một trong những mỹ nhân gợi cảm và quyến rũ nhất hiện nay. Việc "dao kéo" đã giúp cho Thủy Tiên ngày càng đắt show hơn.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-14

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-15

Tuy nhiên, so hình ảnh đã chỉnh sửa thì có thể thấy lúc để mặt mộc, chưa photoshop làn da của Thủy Tiên không đẹp, bóng dầu khiến cô vô cùng nhợt nhạt.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-16Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-17Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-18

Phi Thanh Vân là một người đẹp nghiện "dao kéo" của showbiz Việt. Rất nhiều người khâm phục nữ diễn viên này khi trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn. Tuy nhiên, ở những bức hình chưa chỉnh sửa, một số bộ phận từng đụng đến "dao kéo" của Phi Thanh Vân đã biến dạng.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-19Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-20

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-21

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-22

Ở độ tuổi 42, Hoa hậu Thu Thủy vẫn được nhận xét là mỹ nhân xinh đẹp, sắc sảo. Qua những bức ảnh đã chỉnh sửa photoshop nhiều người cứ nghĩ rằng Thu Thủy chỉ mới 30 chứ không phải 42. Tháng 8/2018, Hoa hậu Thu Thủy gây bất ngờ khi thừa nhận đã từng dao kéo để níu kéo tuổi thanh xuân. Ngoài ra, người đẹp gần đây còn khiến fans ngạc nhiên hơn khi đăng tải loạt ảnh mặt mộc. Nếu để mặt mộc, trông Hoa hậu Thu Thủy kém sắc hơn hẳn. Nhưng nhiều người vẫn khen ngợi làn da của cô đẹp không tì vết. Hoa hậu Thu Thủy cho biết cô đã tập yoga nhiều năm để duy trì vóc dáng thon gọn, cùng làn da đẹp, mịn màng.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-23Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-24

Là Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp cùng thần thái tự tin. Khi để mặt mộc trông mỹ nhân chuyển giới vẫn vô cùng xinh đẹp, đặc biệt là làn da trắng, mịn màng.

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-25

Sau khi dao kéo sao Việt nhìn ra sao nếu không photoshop, make up?-26

Quế Vân cũng là một người đẹp chịu bỏ ra nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể thấy sau khi "dao kéo" để níu giữ nhan sắc trẻ trung, trông Quế Vân tươi trẻ kể cả khi để mặt mộc.



Theo NLĐ


sao Việt

photoshop

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.