Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vóc dáng bốc lửa với bikini

Quỳnh Hoa hữu chiều cao 172 cm và số đo 3 vòng 90-62-90.

Quỳnh Hoa hữu chiều cao 172 cm và số đo 3 vòng 90-62-90. Body săn chắc, gợi cảm chính là "vũ khí lợi hại" giúp giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 tự tin trong bộ ảnh mới diện bikini. 

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vóc dáng bốc lửa với bikini-1

Gắn liền với hình ảnh trẻ trung, năng động, siêu mẫu Quỳnh Hoa cho biết nhờ gym đều đặn mà hiện tại cô sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm. 

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vóc dáng bốc lửa với bikini-2

"Tập luyện không chỉ giúp chúng ta đẹp lên mà còn là cách để chăm sóc chính sức khỏe của bản thân mình. Hoa hy vọng chị em phụ nữ cũng sẽ biết yêu thương, chăm sóc nhan sắc, sức khỏe của mình", Quỳnh Hoa nói.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vóc dáng bốc lửa với bikini-3

Chọn bikini một mảnh kiểu dáng khoét eo và khéo léo phối kèm khuyên tai to bản và sandal tiệp màu, Quỳnh Hoa trở nên ấn tượng.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vóc dáng bốc lửa với bikini-4

Diện bikini hai mảnh gam màu đỏ rực rỡ kết hợp cùng lắc tay và khuyên tai kim loại, siêu sinh mẫu năm 1998 hoang dại, phóng khoáng với mái tóc ướt. 

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vóc dáng bốc lửa với bikini-5

Bộ bikini với những đường cắt xẻ và khoảng hở táo bạo tôn lên vòng một của Quỳnh Hoa.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vóc dáng bốc lửa với bikini-6

Quỳnh Hoa đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam và từng giành giải nhất của cuộc thi 'Miss Áo Dài Việt Nam World 2017' tổ chức tại Praha, CH Czech.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vóc dáng bốc lửa với bikini-7Sau khi giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam, Quỳnh Hoa kể cát xê của cô tăng từ 5-7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh.



Theo VietNamNet


Siêu mẫu Quỳnh Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.