Siêu mẫu rước cúp vàng World Cup 2018 đẹp bốc lửa dù là mẹ 5 con

Đồng hành với cựu đội trưởng tuyển Đức rước cúp vàng World Cup 2018 ra sân sau trận chung kết giữa Pháp vs Croatia, siêu mẫu Nga Natalia Vodianova khiến người xem không thể rời mắt.

Đồng hành với cựu đội trưởng tuyển Đức rước cúp vàng World Cup 2018 ra sân sau trận chung kết giữa Pháp vs Croatia, siêu mẫu Nga Natalia Vodianova khiến người xem không thể rời mắt bởi vẻ trẻ trung, quyến rũ dù đã là bà mẹ 5 con.

Sau khi rước cúp cùng cựu thủ môn Iker Casillas ở buổi lễ khai mạc World Cup 2018, siêu mẫu Nga Natalia Vodianova một lần nữa đồng hành với Philipp Lahm, cựu đội trưởng tuyển Đức, đưa chiếc cúp vàng ra ngoài sân vận động Luzhniki trong trận chung kết giữa Pháp và Croatia. 

Cô là người mẫu nổi tiếng ở Nga, sở hữu nhan sắc và thân hình đáng mơ ước.

Vodianova là đối tác của hàng loạt thương hiệu đình đám. Có thể kể đến như L'Oreal, Marc Jacobs, Calvin Klein, Channel, Gucci, Hugo Boss, Miss Sixty, Stuart Weitzman. Riêng thương hiệu Etam, Vodianova là đối tác độc quyền. 

Natalia Vodianova luôn thu hút truyền thông đặc biệt, ngoài phong cách thời trang thì đời sống riêng tư của cô cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Người đẹp sinh năm 1982 là một trong những chân dài đình đám nhất xứ bạch dương. Hiện, cô đã là bà mẹ 5 con nhưng vẫn trẻ trung, nhan sắc dường như không thay đổi theo thời gian. 

Siêu mẫu kết hôn với Justin Portman năm 2001. Cả hai có với nhau 3 người con nhưng chia tay tháng 6.2011.

Năm 2012, Natalia đứng thứ ba trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới theo thống kê của tạp chí Forbes.

Ở thời kỳ đỉnh cao, cô đã trở thành gương mặt hàng đầu của các nhà mốt danh tiếng bậc nhất như Gucci, Lanvin, YSL, Versace.

Cô khiến các người mẫu cùng thời không khỏi ghen tị khi xuất hiện tới 69 lần trên trang bìa của tạp chí danh tiếng Vogue.

Nếu như việc sinh con là một rào cản lớn đối với nghề mẫu thì đối với "thiên thần mắt biếc" người Nga này lại là một ngoại lệ. Cô vẫn giữ vững được phong độ hàng đầu, sải bước kiêu hãnh ở tuổi U40. Natalia hiện sống ở Paris với bạn trai Antoine Arnault - CEO của thương hiệu thời trang đắt giá Berluti. Họ có 1 cặp bé trai song sinh vào tháng 5.2014.

Ngoài ra, cô còn lấn sân sang điện ảnh với các phim CQ (2001), Clash of Titans (2010), Belle du Seigneur (2013).

Bà mẹ 5 con vẫn giữ được phong độ và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Cô được bình chọn là người mẫu thành công nhất trong lịch sử nước Nga.

Natalia Vodianova trước đó chia sẻ được rước cúp vàng World Cup là vinh dự lớn trong cuộc đời cô.

Trước đó cô cũng đã được vinh dự rước chiếc cup vàng danh giá trong đêm khai mạc World Cup 2018.

 

Theo Dân Việt


Siêu mẫu

World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.